Cộng đồng mạng

Bác sĩ nha khoa Thái Lan nổi tiếng vì xinh như hot girl

Không chỉ xinh đẹp, nữ bác sĩ 9X còn khiến nhiều người ngưỡng mộ khi tốt nghiệp Đại học Chulalongkorn danh tiếng tại Thái Lan.


Với gương mặt xinh đẹp, đáng yêu, bác sĩ nha khoa Prim Nasongkhla đã sở hữu hơn 60.000 người theo dõi trên mạng.
1

Prim Nasongkhla (nickname Toeyprim, 24 tuổi, đến từ Thái Lan) hiện là gương mặt gây chú ý trên mạng xã hội nhờ sở hữu vẻ ngoài xinh đẹp, ngọt ngào.
2

Cô vừa tốt nghiệp Đại học Chulalongkorn danh tiếng và làm việc tại một phòng khám nha khoa ở thành phố Songkhkla, phía nam Thái Lan.
3

Sở hữu gương mặt thanh tú, nụ cười rạng rỡ cùng làn da trắng mịn, nhan sắc của nha sĩ trẻ nhận được nhiều lời khen. Không ít dân mạng cho rằng cô có thể trở thành diễn viên, tham gia hoạt động nghệ thuật.
4

Ngay từ khi còn ở giảng đường đại học, Toeyprim đã nhận được nhiều lời mời làm người mẫu ảnh. Với ngoại hình trong sáng, cô thường chụp các bức hình theo phong cách dịu dàng, nữ tính.
5

Nhờ phong cách ăn mặc trẻ trung, hiện đại và bắt kịp xu hướng, 9X còn là một trong những fashion icon được giới trẻ Thái yêu mến.
6

Bên cạnh công việc nha sĩ, Toeyprim còn có đam mê về kinh doanh và thời trang. Cô đã tự mở một cửa hàng quần áo của riêng mình.
7

Với hơn 60.000 người theo dõi trên mạng xã hội, 9X mới đây được trang Campus Star của Thái bình chọn là một trong những gương mặt nổi bật nhất tại ĐH Chulalongkorn.
8

Loạt ảnh Toeyprim đăng tải lên trang cá nhân nhận được hàng nghìn lượt yêu thích và bình luận khen ngợi từ dân mạng.
9

Vẻ ngoài xinh đẹp, nữ tính của Prim Nasongkhla.
10

Nữ nha sĩ quyến rũ, gợi cảm khi đi dự tiệc.

Tác giả bài viết: Kim Cương

Nguồn tin:

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP