Cộng đồng mạng

Bà Tưng về miền Tây chèo thuyền diện áo cổ sâu, cúi người vội lấy tay tế nhị che chắn

Bà Tưng - cái tên chưa bao giờ ngừng hot trên khắp các diễn đàn mạng xã hội. Mới đây, khi thời tiết mới đang dịp chớm hè, hotgirl xứ Nghệ vừa có dịp "đổ bộ" miền Tây du lịch.

Bà Tưng - cái tên chưa bao giờ ngừng hot trên khắp các diễn đàn mạng xã hội. Mới đây, khi thời tiết mới đang dịp chớm hè, hotgirl xứ Nghệ vừa có dịp "đổ bộ" miền Tây du lịch.

Bên cạnh lời kêu gọi ủng hộ du lịch Việt Nam thì trang phục của bà Tưng đi chơi cũng là điểm nhấn đáng chú ý.

Người đẹp diện nguyên set đồ đậm chất khí hậu nhiệt đới. Trong đó, chiếc áo dáng croptop có phần cổ sâu hoắm là món quen thuộc của bóng hồng.

Thiết kế thời trang hiểm hóc tôn lên triệt để lợi thế hình thể của 9X xứ Nghệ. Dẫu vậy, ở 1 số góc máy quay, cúi người khoát nước, bà Tưng phải dùng tay lấy tóc che chắn bớt khoảng hở.

Cách tạo dáng khi ngồi thoạt nhìn có vẻ hơi ngắn nhưng đó là nguyê set rất dễ thương. chiếc váy xòe tôn dáng lại trẻ trung, đáng yêu hết nấc.

Sở hữu thềm ngực khủng, làn da trắng nõn cùng gương mặt xinh đẹp chuẩn xu hướng thời đại, bà Tưng rất biết cách níu chân người nhìn với phong cách trưng diện của mình.

Ngắm bóng hồng trên mạng xã hội trong những thiết kế thời trang hiện đại đã quen thuộc, tuy nhiên, ngắm cô ở trong bối cảnh làng quê lại càng bắt mắt hơn hẳn.

Người đẹp cứ mỗi mùa Tết về quê là lại gây "náo loạn" mạng xã hội với sắc vóc của mình. So với phong cách nhiều năm trước, bà Tưng giờ đây có phần hở nhiều hơn cả dù sự xinh đẹp không hề đổi.

Cô nàng luôn nâng kịch tính lên với những màn làm nông như chặt chuối, nhổ sắn, cho chó ăn cơm với những chiếc áo 2 dây cổ vuông. Dù mặc ngắn nhưng cô cũng giải thích rằng, mình luôn đầy đủ phụ tùng 2 lớp.

Bà Tưng sau kì nghỉ Tết đã có đóng góp không hề nhỏ cho du lịch nước nhà. Cô thăm thú vùng biển Đà Nẵng và thả dáng tới cả chục bộ bikini.

Sở hữu body chuẩn với số đo 3 vòng nảy lửa nhưng cách cô tạo dáng và chọn góc máy chụp, nở nụ cười rất thân thiện, gần gũi.

Phong cách thời trang của cô nàng đôi lúc có chút kịch tính nhưng vẫn rất được lòng số đông dân tình.

Bà Tưng hé lộ, cô đời thường khá giản dị. Khi ra ngoài, cô thường kín cổng cao tường và đôi lúc chỉ đánh chút xíu son môi cho gương mặt tươi tắn.

Bà Tưng giờ đây vẫn theo đuổi style gợi cảm nhưng chừng mực và thời trang hơn xưa bội phần.

Cũng là những món đồ thời trang ngắn nhưng quan trọng là cách mặc và tạo dáng ra sao. Bà Tưng sau nhiều năm hoạt động cũng đã sắm sửa cho mình 1 số item hàng hiệu đắt đỏ.

Dẫu vậy, thứ dân tình quan tâm hơn lại nằm ở cách cô giao lưu tích cực với người hâm mộ trên mạng xã hội.

Nguồn tin: thoidaiplus.suckhoedoisong.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP