Giải trí

Bà Tưng về nhất sàn diễn bãi biển hè này nhờ sở hữu BST Bikini màu sắc đẹp mê mẩn

Hot girl liên tục đăng tải những khoảnh khắc thời trang với bikini cực cháy trong ngày hè làm chị em cũng nôn nao đi biển.

Bà Tưng tên thật là Lê Thị Huyền Anh, sinh năm 1993, cô từng là một hot girl tạo nên hiện tượng đình đám trên mạng xã hội nhiều năm trước và cho đến ngày hôm nay. Cô được nhận xét ngày càng xinh đẹp, quyến rũ và biết cách ăn mặc hơn trong mỗi lần xuất hiện trước công chúng lẫn giới truyền thông.

Mới đây, nàng hot girl 9X lại một lần nữa làm rực sáng mạng xã hội khi trổ tài biến bãi biển thành sàn diễn nội y của riêng cô. Theo đó, Bà Tưng có chuyến du lịch ngày hè và cô tận dụng cơ hội để mang theo rất nhiều bộ bikini thời thượng, kín đáo lẫn hở một tí để tôn lên được mọi đường cong cơ thể vốn có của mình.

Mỗi ngày, Bà Tưng đều trang điểm xinh đẹp mặc bikini thời trang với những mẫu hai mảnh, bodysuit, kèm với những chiếc áo choàng voan, ren mỏng manh mà mang lại vẻ đẹp thời thượng không thể chối từ cho cô. Huyền Anh còn cho thấy được sự chỉn chu khi lựa chọn phụ kiện như bông tai, mắt kính… điều mà nhiều cô gái hay ít khi chú ý đến trong cách phối đồ tắm.

Có thể thấy, hot girl đình đám ngày nào đã có sự chuyển biến ngoạn mục và tích cực hơn trong phong cách ăn mặc lẫn định hình hướng đi thời trang mới. Giờ đây, cô nàng là một hình mẫu được nhiều cô gái học hỏi để ứng dụng nhiều phương pháp mặc đẹp theo từng dịp khác nhau trong năm.

Bà Tưng Huyền Anh không làm các cô gái thất vọng vì phối bikini ánh kim lạ mắt cùng áo choàng xuyên thấu tông đen tôn da quá đẹp.

Chiếc bikini hai mảnh màu đỏ cũng được phối với tông thức bên trong nổi bật bên ngoài tinh giản tương tự.

Tiếp theo là một bikini cách điệu cùng váy và crop top gợi cảm nhưng cũng đầy kín đáo phù hợp cho các nàng thích sự tinh tế.

Bikini nhún bèo ngọt ngào được mix kèm choàng choàng ren lưới đính kết nhẹ nhàng mà sang chảnh.

Tiếp theo cô ứng dụng lại áo choàng phối cùng bodysuit màu xanh rêu dịu mát cả một góc trời.

Huyền Anh còn tôn vòng một bằng những mẫu bikini có gọng ngực.

Cô nàng cũng ứng dụng nội y ren với quần short táo bạo.

Cô cũng không bỏ quá màn khoe body lấp ló với áo choàng tắm màu trắng tinh khôi.

Nguồn tin: thoidaiplus.suckhoedoisong.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP