Cộng đồng mạng

Âu Hà My 'nhắc' chồng cũ trả chiếc nhẫn kim cương bố mẹ vợ tặng sau khi Trọng Hưng lên tiếng chuyện ngoại tình

Chuyện ly hôn của nam diễn viên - đạo diễn Trọng Hưng và giảng viên Âu Hà My tiếp tục có diễn biến mới. Sau thời gian im ắng, Trọng Hưng mới đây mở lại trang cá nhân và đăng tải bài viết dài tố ngược vợ cũ bịa đặt, cắt ghép câu chuyện dẫn đến công chúng hiểu lầm.

Theo đó, anh chia sẻ trên trang cá nhân rằng 'nhận sai khi chưa chấm dứt quan hệ vợ chồng về mặt pháp luật đã tìm hiểu một mối quan hệ mới'. Tuy nhiên, anh cũng cho rằng Hà My nói dối nhiều chuyện như không mang thai nên không có chuyện sảy thai. Đoạn clip được chia sẻ trước đó cũng được cắt ghép.

Sau khi đi chùa tịnh tâm, Trọng Hưng đã về 'bóc phốt' vợ cũ.

Nữ giảng viên hiện tại vẫn chưa đưa ra thông báo chính thức nào trên trang cá nhân nhưng đã để lại bình luận khá gay gắt khiến nhiều người chú ý.

Đặc biệt mới đây, khi có dân mạng vào tận trang cá nhân để lại hình ảnh Trọng Hưng đi chùa để tịnh tâm sau vụ ồn ào ly hôn, Âu Hà My đã trả lời khá gay gắt. Nữ giảng viên gọi chồng cũ là nó, còn tiết lộ về chiếc nhẫn kim cương mà bố mẹ mình tặng con rể trong ngày cưới.

Âu Hà My nhắc chồng cũ trả nhận kim cương của bố mẹ vợ tặng.

Hà My đáp trả: 'Thế thì bảo nó trả cả cái nhẫn kim cương của hồi môn bố mẹ vợ tặng em ạ. Bố chị đợt đó đang bệnh nặng mà vẫn chọn nhẫn cho nó còn dặn đối xử tốt với chị'.

Dù chưa biết giá trị của chiếc nhẫn kim cương này là bao nhiêu nhưng được biết, gia đình Âu Hà My khá giả có tiếng ở Hà Nội khi sở hữu 2 khách sạn ở vị trí đắc địa, đặc biệt trong đám cưới của nữ giảng viên được mọi người chú ý vì sự xa hoa, hoành tráng. Hà My như một nàng công chúa xinh đẹp lung linh trong chiếc váy cưới trắng, và đó là những gì mà bố mẹ của giảng viên này dành tặng cho cô con gái cưng.

Đám cưới cổ tích của Âu Hà My gây chú ý vì độ xa hoa, lộng lẫy.

Tác giả: Vy Vy

Nguồn tin: Báo Đất Việt

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP