Kinh tế

Á hậu Thu Hương bị đồn là “tú bà” sở hữu khối tài sản khủng thế nào?

Không chỉ sở hữu hai bất động sản đắt đỏ tại TP HCM, Á hậu Quý bà Thế giới Thu Hương còn sở hữu bộ sưu tập đủ nhãn hiệu cao cấp nổi tiếng trên thế giới.

Mới đây, trên mạng xã hội xôn xao tin đồn Á hậu Quý bà Thế giới Thu Hương liên quan tới những đường dây bán dâm. Thậm chí, tài khoản mạng xã hội này còn khẳng định Thu Hương là "tú bà". Ảnh: FBNV.

Sau khi phát hiện những thông tin đặt điều, Á hậu Thu Hương đã nhanh chóng liên hệ với các cơ quan pháp luật để bảo vệ danh dự cho mình. Ảnh: FBNV

Đăng quang Hoa khôi thể thao 1995 và giành ngôi vị Á hậu Quý bà Thế giới 2011, Thu Hương ở thời điểm hiện tại được biết đến nhiều hơn là nữ doanh nhân thành đạt. Ảnh: FBNV

Á hậu Thu Hương sống cùng chồng và hai con trai trong ngôi nhà toạ lạc tại quận 9 (TP HCM). Chỉ tính riêng tiền nguyên vật liệu của căn nhà đã vào khoảng 20 tỷ đồng. Ảnh: Giadinhnet.

Không gian nhà phảng phất hồn quê, đậm chất Việt với chạm trổ phong cách nhà rường Huế làm chủ đạo. Ảnh: Vietnamnet.

Ngôi nhà của Á hậu Quý bà Thu Hương gồm nhiều khu kiến trúc biệt lập nối với nhau bằng dãy trường lang, đồng thời bỏ hết các vách ngăn để không gian xanh ngoài vườn có thể tràn vào nhà. Ảnh: Vietnamnet.

Các không gian chức năng trong nhà đều liên thông nhau như: phòng khách, phòng ăn, nhà bếp, khu thư giãn, quầy bar… được thiết kế bằng chất liệu gỗ đắt tiền. Ảnh: Vietnamnet.

Ngoài ra, Á hậu Thu Hương còn sở hữu một căn hộ sang trọng khác ở quận 7, trong khu Phú Mỹ Hưng. Đó là một biệt thư đắt đỏ được quy hoạch nằm sát sông Sài gòn.Ảnh: Vietnamnet.

Chồng Á hậu Thu Hương là doanh nhân Nguyễn Hoài Nam. Ông Nam là CEO Tập đoàn Berjaya Việt Nam, quản lý nhiều dự án bất động sản và khách sạn nổi tiếng. Ảnh: Internet.

Dù bận việc đến đâu, doanh nhân Hoài Nam vẫn dành thời gian chở vợ con đi chơi trên chiếc siêu xe đắt tiền của mình. Ảnh: Giadinhnet.

Trong một lần tham dự sự kiện, Thu Hương diện bộ trang sức hoa hồng có giá 3 tỷ đồng. Ảnh: Giadinhnet.

Bộ sưu tập giày với đủ nhãn hiệu cao cấp nổi tiếng trên thế giới của Á hậu Thu Hương. Ảnh: Vietnamnet.

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP