Xe

Xe hơi du lịch gây sốt thị trường giá 65 triệu đồng

Xe hơi du lịch được thiết kế giống ngôi nhà di động này đang gây sốt tại thị trường Trung Quốc với giá chỉ khoảng 20.000 nhân dân tệ tương đương khoảng 65 triệu đồng.

Mẫu xe hơi du lịch dành cho hai người này có chiều dài 2,5m, rộng 1,7m, nặng hơn nửa tấn, khá nhỏ gọn và tiện lợi, đặc biệt phù hợp với những người yêu thích du lịch. Ngay khi ra mắt, chiếc xe du lịch đã thu hút được sự chú ý của rất nhiều người, không chỉ bởi giá thành khá rẻ mà còn nhờ sự tiện nghi bất ngờ của nó.
Mẫu xe du lịch thiết kế cho 2 người - Ảnh: China Daily
Được gọi là "ngôi nhà di động" bởi vì nó được thiết kế như một nhà thực sự, trong đó khoang lái là phòng ngủ, còn cốp xe là nhà bếp, bồn rửa và các dụng cụ nấu ăn đầy đủ, tiện nghi.

Theo nhà sản xuất, được biết, trước khi “trình làng”, mẫu xe này đã được thử nghiệm nhiều lần và cải tiến liên tục, nhằm mang lại sự hài lòng tuyệt đối cho người sử dụng.

Mẫu xe được thiết kế như một nhà thực sự với đầy đủ tiện nghi - Ảnh: China Daily
Một nhân viên kinh doanh của công ty cho thuê mẫu xe hơi độc đáo này cho hay, số lượng “nhà di động mini” ở Trung Quốc dự kiến sẽ đạt con số 100.000 vào năm 2017, trong đó xe tự động lái sẽ chiếm hơn 70% tổng các chuyến du lịch vào cuối năm 2020.

Mẫu xe hơi du lịch này đã được giới thiệu tại một triển lãm tại Trùng Khánh, Trung Quốc vào ngày 7/1, phù hợp với những người yêu thích du lịch.

Tác giả bài viết: Đỗ Thu Thoan (t/h)
Nguồn tin: Báo Việt Q

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP