Xe

Mercedes AMG GT S lên đời "siêu xe khủng” nhờ Mansory

Hãng độ Mansory từ Đức tiếp tục "dao kéo" chiếc AMG GT S của Mercedes, khiến nó có thể sánh ngang những siêu xe "hàng khủng" hiện nay


Mansory vốn là một hãng độ nổi tiếng với những bản độ siêu xe cực "điên rồ". Tuy nhiên với bản độ chiếc siêu xe Mercedes AMG GT S mới nhất, hãng lại một lần nữa khiến cho ngay cả những dân chơi "sành sỏi" nhất phải bất ngờ bởi độ "khủng" của nó.


Điểm nhấn ấn tượng nhất của chiếc Mansory AMG GT S đó là bộ widebody khí động học hoàn toàn mới của chiếc xe. Không chỉ khiến chiếc GT S trông dữ dằn và tối ưu hóa khả năng khí động học hơn, bộ widebody này còn nới rộng mỗi hốc bánh xe tới 25 cm.


Với các vòm bánh xe rộng hơn, Mansory có thể lắp bản mâm cực rộng 9.5x21 inch cho bánh trước và 10.5x21 inch cho bánh sau, kèm theo lốp rộng cực bám đường 245/30 và 305/25. Toàn bộ widebody cũng đã được hãng độ Đức làm từ sợi carbon siêu nhẹ để giảm trọng lượng.


Như thường lệ, Mansory cũng không quên trang điểm lại cho nội thất vốn đã sang trọng của AMG GT S bằng da bọc với 3 màu là đen, đỏ và trắng. Toàn bộ các chi tiết ốp và lưng ghế của chiếc xe đã được hãng độ này chế tạo lại bằng sợi carbon thể thao.


Bên dưới nắp ca-pô, khối động cơ V8 tăng áp kép 4.0l của AMG GTS đã được Mansory "độ hết bài" bằng cách thay cặp turbo mới, ống xả thể thao bằng thép không gỉ và chạy lại ECU để có thể đạt tổng công suất lên tới 720 mã lực - cao hơn xe nguyên bản tới 217 mã lực.


Với sức mạnh lớn hơn, chiếc xe của Mansory đã có thể tăng tốc từ 0-100 km/h chỉ trong 3,4 giây và đạt tốc độ tối đa lên tới 330 km/h.


Giữ nguyên truyền thống của mình, Mansory không công bố giá tổng thể của toàn bộ gói độ AMG GT S mới nhất. Thay vào đó, khách hàng sẽ phải trực tiếp liên hệ hãng để đặt hàng và được báo giá dựa theo các trang bị đặt hàng.

Tác giả bài viết: Kiều Anh

  Từ khóa: tiếp tục ,có thể

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP