Xã hội

UBND huyện Diễn Châu họp phiên thường kỳ tháng 8

Ngày 23/8, dưới sự chủ trì của đ/c Chủ tịch Chu Thế Huyền, UBND huyện Diễn Châu đã tiến hành phiên họp thường kỳ tháng 8/2016

UBND huyện Diễn Châu họp phiên thường kỳ tháng 8


Sau khi nghe Báo cáo kết quả thực hiện nhiệm vụ KT-XH-QPAN tháng 7 và tình hình thực hiện thông báo về kết luận phiên họp thường kỳ tháng 6,7 cảu Chủ tịch UBND huyện, Các thành viên ủy ban đã cho ý kiến thống nhất với báo cáo đã nêu.

Tại phiên họp này, UBND huyệ đã giành thời gian để nghe và cho ý kiến về: Báo cáo về tiến độ triển khai thực hiện các chương trình, đề án, kế hoạch về thực hiện Nghị quyết Đại hội Đảng bộ huyện lần thứ 30. Theo đó đến nay đã cơ bản thoành thành 21/25 nội dung mà Ban Thường vụ Huyện ủy đã đề ra, đồng thời UBND huyện cũng đã xây dựng xong các kế hoạch để thực hiện các chương trình, đề án. Cho ý kiến về dự thảo qui hoạch điều chỉnh bổ sung phát triển kinh tế - xã hội huyện Diễn Châu đến năm 2020; Báo cáo kết quả năm học 2015 - 2016, nhiệm vụ năm học 2016 - 2017.

Kết luận phiên họp, đ/c Chủ tịch UBND huyện, đề nghị các phòng ban ngành, tập trung chỉ đạo phòng chống mưa bão, bảo vệ hè thu, triển khai sản xuất vụ Đông, thực hiện tốt các nhiệm vụ năm học 2016 - 2017.

Tác giả bài viết: Ngọc Sơn - Lê Đồng

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP