Thể thao

Uche đá thùng nước sau khi bị thay ra nghỉ

Tiền đạo tân binh Uche của FLC Thanh Hóa tỏ ra bất mãn và phản ứng bằng cách đá thùng nước của đội nhà.


Phút thứ 85, HLV Petrovic quyết định rút Uche ra nghỉ và thay bằng Bật Hiếu. Ngay khi tân binh của đội ra khỏi đường biên dọc, thuyền trưởng của FLC Thanh Hóa lùi lại tỏ ý muốn bắt tay với cậu học trò. Tuy nhiên đáp lại thiện chí đó là thái độ lạnh nhạt của Uche. Tiền đạo này đi vòng ra phía sau cabin kỹ thuật và không quan tâm tới những lời động viên của BHL và các đồng đội.

Chưa dừng lại ở đó, chân sút người Nigeria còn đá vào thùng nước uống của đội nhà để phản ứng với quyết định thay mình ra. Sau đó, chân sút này còn không chịu thay đồ thi đấu, dù đã được trọng tài thứ 4 Nguyễn Trọng Thư nhắc nhở tới 2 lần.

Phải tới khi khán giải trên khán đài la ó khá dữ dội và bản thân Uche cũng nhận những lời tác động của các thành viên BHL, anh mới đứng dậy thu dọn chai nước vương vãi trên sân.


Uche thi đấu không tốt ở trận gặp SLNA chiều 8/1. Ảnh: Hải Đăng.

Ở trận đấu chiều nay trước SLNA, Uche có bàn thắng ấn định tỷ số 2-0 ở phút thứ 66. Tuy nhiên nhìn chung về màn trình diễn của ngoại binh người Nigeria là đáng thất vọng.

Ngay ở hiệp 1, đã có 2 tình huống chân sút này đối mặt với thủ môn Nguyên Mạnh nhưng anh lại tỏ ra khá vô duyên. Sang tới hiệp 2, Uche thậm chí còn chơi mờ nhạt hơn 45 phút đầu tiên. Những pha xử lý bóng của cầu thủ này khiến HLV Petrovic ở ngoài sân phải dùng tới ngôn ngữ cơ thể để biểu lộ cảm xúc thất vọng với cậu học trò.

Video: Uche đá thùng nước sau khi bị thay ra nghỉ



Sau trận, HLV Petrovic từ chối bình luận về những hành động của cậu học trò. "Tôi muốn tập trung vào trận đấu và không để ý tới những hành động đó. Tôi cũng không muốn đưa ra bình luận về các cầu thủ của mình rằng họ thi đấu tốt hay kém. Tôi muốn chúng ta nói về diễn biến trận đấu", thuyền trưởng lão làng này chia sẻ.

Tác giả bài viết: Đỗ Hải

Nguồn tin:

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP