Thể thao

HLV Hoàng Anh Tuấn chê U20 Honduras xoàng xĩnh, không đặc biệt

“U20 Honduras có một số cầu thủ tương đối tốt, nhưng so với mặt bằng chung của các đội bóng khác, họ không có gì đặc biệt. Bên cạnh đó, bóng đá Bắc Trung Mỹ không có tính ổn định, lúc đá tốt lúc đá kém”, HLV Hoàng Anh Tuấn đánh giá về đối thủ cuối tại bảng E.

Mất 2 tiếng di chuyển từ Cheonan đến Jeonju, thầy trò HLV Hoàng Anh Tuấn có mặt ở khách sạn Ramada - khách sạn tiêu chuẩn 5 sao ở TP Jeonju. Sau đó, U20 Việt Nam đã có buổi tập đầu tiên tại Jeonju. Ở buổi tập này, HLV Hoàng Anh Tuấn chia sẻ khá cởi mởi với giới truyền thông về trận đấu sắp tới với U20 Honduras.
HLV Hoàng Anh Tuấn khẳng định thua U20 Pháp không buồn, chỉ thua Thái Lan mới đáng nói

Đầu tiên, thuyền trưởng người Khánh Hoà nhấn mạnh rằng việc U20 Việt Nam thua đối thủ mạnh như Pháp không có gì phải buồn, thua U20 Thái Lan mới là đáng nói.

“U20 Việt Nam xác định yếu nhất ở bảng E mà thua đội đương kim vô địch châu Âu, ứng viên chức vô địch U20 thế giới như vậy có gì mà phải buồn. Như ở trận đấu với U20 Pháp dù đá thiếu người nhưng U20 Việt Nam còn chơi tốt hơn khi đủ 11 người”, HLV Hoàng Anh Tuấn nói về trận thua tối 25/5.

Nhà cầm quân người Khánh Hoà đã yêu cầu các học trò phải quên nhanh trận thua này để chuẩn bị cho trận quyết định với U20 Honduras.

“U20 Honduras có một số cầu thủ tương đối tốt, nhưng so với mặt bằng chung của các đội bóng khác, họ không có gì đặc biệt. Bên cạnh đó, bóng đá Bắc Trung Mỹ không có tính ổn định, lúc đá tốt lúc đá kém. Tôi bất ngờ khi họ thua sớm U20 New Zealand”, ông Tuấn nói.

U20 Việt Nam tập nhẹ sau trận thua U20 Pháp

Dù không có sự ấn tượng về đối thủ, nhưng HLV Hoàng Anh Tuấn vẫn thừa nhận Honduras mạnh hơn U20 Việt Nam: “Ngay từ đầu, chúng ta cũng xác định U20 Honduras mạnh hơn mình, vì vậy đây không phải trận đấu dễ dàng cho U20 Việt Nam.

Nhưng mỗi trận đấu lại có tính chất khác nhau, điều quan trọng là U20 Việt Nam phải chuẩn bị như thế nào. Nếu muốn đi tiếp, U20 Việt Nam buộc phải thắng. Nhưng đá với U20 Honduras không phải dễ để chúng ta có thể chơi tấn công. U20 Việt Nam phải nhập cuộc hết sức cẩn thận và chắc chắn”.

Đừng tin Honduras đã đặt vé về nước

Dư luận Honduras đang chỉ trích đội bóng vì thành tích kém cỏi tại U20 thế giới. Thậm chí có nhiều thông tin đội U20 Honduras đã đặt vé về nước vào ngày 29/5, tức là một ngày sau trận gặp U20 Việt Nam. Theo HLV Hoàng Anh Tuấn, chúng ta cần hết sức cảnh giác trước những thông tin này.
“Truyền thông nhiều khi đưa tin không đúng. Chúng ta không thể tin vào truyền thông của Honduras được. Họ kêu họ yếu, vé mở mà họ kêu đặt vé vào ngày thứ Hai, có thể đổi vé mà. Tôi không tin. Vấn đề mình phải lo cho mình trước và chuẩn bị cho trận đấu mang tính quyết định này”, ông Tuấn nói.

Tác giả: Đ.N – Đỗ Trọng
Nguồn tin: Báo VietNamNet

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP