Thế giới

Trợ thủ của Donald Trump gây sốc khi tuyên bố bà Clinton chỉ có thể làm tổng thống 1 năm

Một viên quản lý chiến dịch tranh cử Tổng thống của tỷ phú Donald Trump mới đây đã đặt ra nghi vấn mang tính mỉa mai về tình trạng sức khỏe của ứng cử viên đảng Dân chủ Hillary Clinton.

Bà Clinton bước xuống sân bay để tham dự sự kiện gây quỹ tại Nantucket (Ảnh: AP)


Phát biểu tại một sự kiện kêu gọi sự ủng hộ từ cử tri nữ tại Middleburg, ông John Jaggers, phụ trách chiến dịch tranh cử của tỷ phú Trump tại Maryland và North Carolina bày tỏ "quan ngại sâu sắc" về lối ăn mặc có phần kỳ lạ của bà Hillary trong thời gian gần đây.

"Có bao nhiêu người trong số quý vị mặc một cái áo khoác dạ giữa tháng 8?", Jaggers nói. "Một người phụ nữ đang chạy đua để trở thành nữ tổng thống đầu tiên của Hoa Kỳ mặc áo khoác dạ tới mọi sự kiện. Quý vị có bao giờ thắc mắc vì sao không? Đó là một vấn đề nghiêm trọng".

Tiếp đó ông Jagger tiếp tục đưa ra các nhận định thiếu căn cứ về tình trạng sức khỏe của bà Clinton, rằng bà không thể đủ thể lực để làm Tổng thống Mỹ.

Jagger tuyên bố ông dự đoán rằng nếu đắc cử, bà Clinton khó lòng có thể trụ nổi quá 1 năm và sau đó vị Phó tổng thống sẽ phải lên thay bà.

Theo Daily Mail, phát biểu mỉa mai của ông Jagger có thể bắt nguồn từ một nghi vấn được một người dùng MXH Twitter đặt ra về việc bà Clinton mặc trên người một chiếc áo khoác dày dặn tham dự sự kiện gây quỹ mới đây tại Nantucket. Anh này nghi ngờ có thể chiếc áo là để... giấu các thiết bị hỗ trợ y tế.

Phản ứng trước cáo buộc trên, bà Clinton trong một talk show diễn ra vào hôm thứ Hai vừa qua đã cùng với MC diễn trò đáp trả ông Jagger một cách hài hước. Bà đưa tay cho MC Jimmy Kimmel kiểm tra xem mạch còn hay mất, sau đó chứng minh sức khỏe của mình hoàn toàn bình thường bằng cách dùng tay mở nắp một hộp dưa chuột muối.

Tác giả bài viết: Tuấn Ngọc (Theo Daily Mail)

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP