Thể thao

SLNA 4-2 XSKT. Cần Thơ: Món quà muộn cho sân Vinh

Điều mà nhiều NHM quan tâm ở trận đấu này là việc cựu đội trưởng SLNA Quang Tình và Thế Cường sẽ thi đấu như thế nào trong lần đầu trở về sân Vinh, bên cạnh cuộc đối đầu giữa anh em nhà Quế Ngọc Hải, Quế Ngọc Mạnh.

Thực tế, những câu chuyện hậu trường ở trận đấu này có sức cuốn hút hơn là diễn biến trên sân.

Những người con xứ Nghệ như Vũ Quang Bảo, Quang Tình, Thế Cường, Ngọc Mạnh…rất muốn thể hiện mình trong lần trở về đối đầu với đội bóng quê. Đơn giản, chỉ là để chứng minh, bản thân trưởng thành, có vị trí; dù không còn khoác áo đội bóng quê hương.

Thế nhưng, đôi khi cảm xúc chi phối, người ta khó thực hiện được những cái thuộc về chuyên môn. Ở trận đấu này, Quang Tình và Thế Cường gần như mất hút.


Thầy trò Vũ Quang Bảo và nỗi buồn ngày về.

Bất ngờ có bàn thắng vượt lên dẫn trước sau pha bắt bóng lóng ngóng của Nguyên Mạnh nhưng sau đó, SXKT.Cần Thơ đã không giữ được lợi thế.

Liên tiếp các bàn thắng của Baba, Ngọc Hải, Khắc Ngọc ở ngay đầu hiệp 2 đã gần như đóng đinh trận đấu. Siêu phẩm của Phi Sơn sau đó như tô điểm thêm cho chiến thắng của đội nhà.

SLNA chơi quyết tâm để làm quà tặng NHM trong trận đấu cuối cùng trên sân Vinh ở mùa giải này. Đội chơi có động lực hơn đã có được điều mình muốn. Chỉ tiếc rằng, sân Vinh có quá ít khán giả và ngày chia tay sân Vinh mùa giải 2016 của đội bóng xứ Nghệ cũng không thực sự trọn vẹn.

Một mùa giải với rất nhiều những câu chuyện buồn nên 2 chiến thắng liên tiếp trên sân Vinh gần đây đã không giúp đội bóng xứ Nghệ lấy lại được những gì đã mất.

Dù vậy, những nỗ lực của thầy trò Quang Trường cũng rất đáng trân trọng, khi mà màn trình diễn kém thuyết phục của SLNA mùa này đến từ nhiều nguyên nhân khách quan.

Với Quang Tình và các đồng hương xứ Nghệ, thất bại trong lần đầu trở về sân Vinh hẳn sẽ không quá buồn, khi mà trên khán đài, rất nhiều CĐV xứ Nghệ vẫn hô vang tên họ với những tình cảm đặc biệt. Riêng Thế Cường, bàn thắng danh dự ghi ở phút bù giờ cũng là kỷ niệm khó quên.

Tác giả bài viết: Lâm Vũ

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP