Giải trí

Trấn Thành cười ngất với tiết mục Tiểu Long Nữ gội đầu

Màn diễn hài hước về nhân vật nữ trong truyện Kim Dung được giám khảo khen là có duyên ở tập bốn "Thách thức danh hài".

Tập bốn phát sóng tối 23/11. Thí sinh Hùng Cường đến từ Cà Mau hóa thân thành Tiểu Long Nữ trong tác phẩm Thần điêu hiệp lữ của nhà văn Kim Dung. Anh giả gái diễn một tiểu phẩm độc thoại. Chàng trai liên tục đứng lên, ngồi xuống, giả vờ đang soi vào mặt nước và tự khen mình.

Video: Tiểu phẩm của thí sinh Hùng Cường


Diễn xuất của Hùng Cường khiến Trấn Thành bật dậy, bước ra khỏi ghế giám khảo vì buồn cười. Anh khen thí sinh tự tin, cách diễn mang tính thẩm mỹ sân khấu cao.

Đoạt được hai triệu đồng ở vòng đầu, nam thí sinh bước vào vòng tiếp theo. Tiếp tục với vai Tiểu Long Nữ, anh diễn tình huống nhảy xuống sông để tắm, sau đó, làm điệu bộ gội đầu, hất tóc qua lại và than mỏi cổ. Trấn Thành cười liên tục vì óc hài hước của Hùng Cường. Nam thí sinh giành được 10 triệu đồng và xin dừng thi để bảo toàn tiền thưởng.

Thí sinh Hùng Cường giả Tiểu Long Nữ trong game show.

Một thí sinh khác là Mỹ Duyên - cô giáo dạy nhạc - chọc giám khảo cười thành công. Đầu tiểu phẩm, chị hát một câu vọng cổ kể về tâm sự của mình. Đang hát, chị dừng lại, lấy điện thoại ra và gọi về mẹ: "Hai người đó chưa ai cười hết. MC cười thì nhằm nhò gì". Câu thoại cuối khiến cả Trấn Thành và Trường Giang bật cười. Nhận được tiền thưởng 10 triệu đồng, nữ giáo viên xin dừng cuộc chơi.

Video: Tiểu phẩm của thí sinh Mỹ Duyên


Nhiều thí sinh bị mất tiền thưởng vì không chọc được giám khảo cười ở các vòng sau. Cô bé 13 tuổi Huyền Trang thất bại ở vòng hai và bị Trấn Thành nhận xét là diễn như trả bài. Nguyễn Thị Ngoan - cô gái Bắc Giang 19 tuổi - đánh mất 20 triệu đồng vì có lối diễn trùng lặp.

Tập năm cuộc thi sẽ phát sóng ngày 30/11.

Tác giả bài viết: Mai Nhật

Nguồn tin:

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP