Giải trí

Thành viên nhóm bè Cadillac lấy nữ MC 9X

Ca sĩ Nguyễn Minh Cường – thành viên của nhóm bè nổi tiếng Cadillac tổ chức lễ cưới với MC 9X Hoài Thu vào ngày 6/1 tại Hà Nội.

Chia sẻ với Zing.vn, Nguyễn Minh Cường cho biết đám cưới của anh được tổ chức tại nhà gái ở Hà Nội vào trưa 6/1. Vợ anh là MC Hoài Thu, sinh năm 1993 và từng đoạt giải đồng cuộc thi Én Vàng dành cho người dẫn chương trình năm 2015. Hoài Thu cũng từng đảm nhận vai trò MC ở một số chương trình truyền hình như Quốc phòng Việt Nam, VTV6.

“Tôi vừa hoàn thành live show đầu tiên và lớn nhất trong cuộc đời. Cảm xúc bây giờ vẫn còn lâng lâng. Hôm nay, thực sự là một ngày hạnh phúc đối với chúng tôi. Tôi và Hoài Thu yêu nhau được một thời gian rồi, chúng tôi rất hiểu nhau” – nam ca sĩ hạnh phúc nói.

Nguyễn Minh Cường và vợ Hoài Thu trong trang phục cưới. Ảnh: NVCC.

Nguyễn Minh Cường cho biết sau đám cưới tại nhà gái ở Hà Nội, vợ chồng anh sẽ tổ chức lễ thành hôn tại nhà trai vào ngày 18/1. Đám cưới tại nhà trai sẽ có sự góp mặt của đông đảo người thân và bạn bè nghệ sĩ.

Nguyễn Minh Cường là thành viên của nhóm bè Cadillac. Anh cũng là một trong hai ca sĩ thể hiện ca khúc Bản tình ca cho anh và Người yêu dấu ơi của Châu Đăng Khoa trong phim Cầu vồng không sắc.

Thời gian gần đây, nam ca sĩ thành lập nhóm nhạc riêng với tên Cadimen. Nhóm tham gia chương trình X Factor 2016 nhưng không được vào vòng chung kết. Ngoài vai trò ca sĩ bè, Nguyễn Minh Cường còn là một tác giả trẻ, từng gây ấn tượng ở Bài hát Việt với ca khúc Chính cơn mưa ấy.

Tác giả bài viết: Khuê Tú

Nguồn tin:

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP