Giải trí

Người yêu cũ nói về chuyện đổ vỡ của Chiến Thắng với vợ ba

12 ngày quen nhau đã cưới, sống với nhau chừng nửa năm đã nộp đơn ly hôn mà chưa một ngày cãi vã... phải chăng diễn viên hài Chiến Thắng quá vội vàng tiến tới hôn nhân nên khi về một nhà mới vỡ lở vì "không hợp", "không tìm được tiếng nói chung"?

Danh hài Chiến Thắng và người yêu cũ Ngọc Ánh. Ảnh: TL

Ra tòa vẫn cười nói vui vẻ

Trả lời trên một tờ báo về quyết định ly hôn, Thu Ngọc - người vợ thứ ba của diễn viên hài Chiến Thắng tâm sự rằng, ban đầu cô và Chiến Thắng sống với nhau khá hạnh phúc. Anh dễ gần và nói chuyện dễ nghe, hay làm cho cô cười. Các con chồng cũng rất yêu quý và quấn quýt bên mẹ kế nên đã có lúc cô nghĩ rằng, mình sẽ là cuộc hôn nhân cuối cùng của diễn viên Chiến Thắng. Tuy nhiên, về sau cô nhận ra rằng, hai người không hợp nhau về tính cách. Đi làm về, vợ chồng cũng ít nói chuyện với nhau nên không có tiếng nói chung trong gia đình.

Theo Thu Ngọc, bản thân cô không quá câu nệ chuyện chênh lệch tuổi tác (cô kém diễn viên Chiến Thắng 15 tuổi), hay chuyện anh đã có con riêng và trải qua hai lần đò. Ngay cả việc anh đi nhiều, khiến cho không ít lời ra tiếng vào rằng sẽ khó mà giữ được những chuyện "ngoài vợ, ngoài chồng" cũng khiến cô không lo lắng.

Bởi cô có niềm tin rằng, "chẳng người con gái nào thích đi với một người lúc nào cũng làm việc liên tục như thế, cứ suy từ mình mà ra thôi". Như trước đó cô từng chia sẻ, cô và Chiến Thắng đến với nhau, tính từ lúc tỏ tình đến lúc cưới chỉ vỏn vẹn có 12 ngày. Mọi thứ nhanh đến mức họ còn chưa có thời gian để đi chơi và chưa bao giờ có thời gian riêng tư cho nhau. Đây có lẽ là nguyên nhân khiến cho cuộc hôn nhân của họ tan vỡ chóng vánh khi thiếu đi khoảng thời gian cần thiết để tìm hiểu và thử thách sự chịu đựng, cảm thông cần thiết dành cho nhau.

Dù vợ cũ không nói ra rõ nguyên nhân nhưng diễn viên hài Chiến Thắng dường như cũng cảm nhận được lý do có lẽ là vì "tôi đi suốt ngày, đi diễn xa nữa, ở nhà Ngọc cũng cảm thấy cô đơn, cảm thấy sự chia sẻ của tôi dành cho cô ấy cũng ít quá. Ngọc cảm thấy trống trải, nhiều lúc Ngọc cảm thấy bị stress. Thế nên tôi cũng rất thương. Cô ấy còn rất trẻ mà suốt ngày ở trong nhà cũng buồn lắm chứ...

Nghệ sĩ có cái khổ riêng chứ không sung sướng gì cả. Ai nhìn vào cũng bảo nghệ sĩ sướng, đi đây đi đó suốt nhưng đổi lại là sự thiệt thòi của người bạn đời". Anh cũng cho biết, trong những lần đổ vỡ dẫn đến ly hôn, anh và các vợ cũ không hề cãi vã. "Tất cả chỉ vì công việc và người bạn đời chưa thể thông cảm với tôi. Sự cô đơn khiến họ cứ rời xa tôi", anh chia sẻ.

Nếu không cảm thông, rất khó chung sống với Chiến Thắng

Trước khi đến với Thu Ngọc, diễn viên hài Chiến Thắng từng yêu và xác định tiến tới hôn nhân với một cô gái xinh xắn là Ngọc Ánh. Thế nhưng, vì cô giấu chuyện có con riêng mà diễn viên Chiến Thắng quyết định chia tay. Ngày dự định sẽ ra mắt gia đình Ngọc Ánh được anh biến thành ngày tỏ tình với Thu Ngọc, cũng chóng vánh như cách anh yêu và chia tay các cô vợ.

Thời gian đó, Ngọc Ánh rất buồn và đau khổ nhưng bây giờ, cô hoàn toàn thông cảm cho quyết định của Chiến Thắng: "Anh có lý do để chia tay tôi cũng như tôi có nỗi niềm khó nói khi chưa nói với anh về việc mình có con riêng. Lúc đó, tôi và anh mới quen nhau, gia đình khuyên tôi phải nói thật hoàn cảnh của mình cho anh biết.

Nhưng tôi tự đặt ra cho mình hạn mức 1 năm tìm hiểu, nếu hợp nhau, xác định đến với nhau được thì tôi mới nói. Tôi chưa nói chứ không phải dối anh như anh nghĩ. Chuyện đó làm sao mà giấu được và bản thân anh cũng là người đã có hai đời vợ và các con riêng thì sao tôi phải nói dối? Tiếc là hạn mức vừa hết thì cũng là lúc anh chia tay tôi mất rồi".

Hỏi Ngọc Ánh nghĩ gì về việc Chiến Thắng yêu hay bỏ ai cũng đều dễ dàng như vậy, cô bày tỏ: "Đó hoàn toàn là do duyên số chứ bản thân ai khi đến với nhau cũng đều không mong muốn kết cục buồn như vậy. Anh Thắng là người tốt, biết quan tâm đến người yêu và các con. Ở bên anh lúc nào cũng được cười nên cuộc sống không nặng nề.

Có người nói vì anh là nghệ sĩ nên bản tính xuề xòa, vô tâm nhưng đó là cách cảm nhận của mỗi người, bản thân tôi khi còn yêu anh chưa bao giờ thấy như vậy. Mỗi lần đi diễn, anh đều đưa tôi đi. Nếu tôi không đi được thì anh liên tục gọi điện. Cách quan tâm của anh không lãng mạn ngọt ngào mà rất giản dị nhưng luôn tràn ngập tiếng cười.

Nhưng đó là lúc yêu, còn khi chung sống với nhau thì tôi không rõ anh sẽ bộc lộ những nhược điểm gì nên không thể phán xét về cuộc hôn nhân vừa đổ vỡ của anh. Chỉ có người trong cuộc mới hiểu rõ nhất lý do thực sự và chắc hẳn là họ phải có lý do riêng mà người ngoài không thể hiểu được".

Dù đã chia tay và biết Chiến Thắng có bạn gái mới ngay sau đó không lâu nhưng Ngọc Ánh cho biết, cô vẫn nhận được sự hỏi han, quan tâm trong công việc từ anh. Công chúng ngỡ ngàng vì họ chia tay quá chóng vánh nhưng Ngọc Ánh cho biết, bằng cảm nhận của một người phụ nữ, cô hiểu Chiến Thắng và Thu Ngọc không hợp nhau và chuyện chia tay chỉ là thời gian.

Ngọc Ánh tâm sự: "Khi vợ chồng anh ra tòa, anh cũng có tâm sự với tôi. Rồi đùa là nếu không tìm được ai để yêu thì hãy quay lại với anh. Hôm nay đọc báo, tôi cũng thấy anh dành những lời như vậy với chị Thu Ngọc. Anh ấy lúc nào cũng đùa tếu, nếu không phải là người hiểu và cảm thông thì sẽ rất khó chấp nhận. Tôi không biết mình có làm được như thế khi đã là vợ anh hay không, nhưng với anh, ngoài tình yêu còn có tình thương.

Luôn mang đến tiếng cười cho mọi người nhưng khi trở về nhà, anh là người rất cô đơn, không biết tự chăm sóc cho bản thân mình. Việc quay lại với anh thì đâu phải muốn mà được, nó là chuyện duyên số. Hiện tại, tôi cũng đã có công việc ổn định hơn trước và cũng chưa yêu ai cả".

Cách đây 2 tháng, vợ diễn viên hài Chiến Thắng còn hân hoan hạnh phúc khi nói về chồng và các con riêng luôn coi cô như mẹ ruột. Vậy mà ngay sau đó, cô đã âm thầm nộp đơn ly hôn trước sự ngỡ ngàng của diễn viên hài Chiến Thắng. Bởi như Chiến Thắng tâm sự, vợ chồng anh không hề xảy ra mâu thuẫn, cũng chưa từng to tiếng xúc phạm nhau. Đến nỗi, khi ra tòa, họ vẫn còn cười nói với nhau khiến nhiều người không tin quyết định ly hôn của họ là sự thật.

Tác giả: Minh Nhật
Nguồn tin: giadinh.net.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP