Giải trí

Nghệ sĩ Kim Phương nhập viện cấp cứu vì làm việc quá sức

Công việc căng thẳng lại phải chăm lo mẹ già ốm bệnh, nghệ sĩ cải lương ngất xỉu ngay trên sàn tập tuần trước.

Mới đây, khi cùng con trai Tống Hạo Nhiên tập luyện cho game show Hát cùng mẹ yêu, nghệ sĩ Kim Phương bị ngất. Bà được êkíp sản xuất đưa đi cấp cứu. Tuy vậy, mới nhập viện được một ngày, sợ con trai phải đứng một mình trên sân khấu trong buổi tổng duyệt, nghệ sĩ cải lương quyết định trốn viện. Vì sức khỏe quá yếu, chưa kịp bước chân ra khỏi cổng bệnh viện, bà lại ngất xỉu và được đưa đi cấp cứu lần hai.
Nghệ sĩ Kim Phương trên giường bệnh.
Kim Phương cho biết mẹ bà vừa nhập viện để phẫu thuật đặt van tim. Ngoài chăm sóc mẹ, nghệ sĩ còn phải làm đạo diễn cho 5 chương trình cải lương trên truyền hình đồng thời tập luyện, ghi hình cùng con trai trong Hát cùng mẹ yêu, khiến bà kiệt sức.

Nằm trên giường bệnh, Kim Phương không ngừng lo con trai út phải một mình trên sàn tập. "Tống Hạo Nhiên rất tình cảm nhưng giống mẹ ở chỗ rất ít khi khóc. Còn nếu đã khóc, con trai tôi sẽ khóc hoài, khó nín ngay được. Ngày ba mất, Út (tên ở nhà của Tống Hạo Nhiên) nghe tin không rơi nước mắt. Sau khi diễn xong, về để tang cha, Út khóc mấy ngày liền. Ngày mẹ nhập viện, Út sợ chuyện không hay lại xảy ra nên nhất quyết bắt tôi nằm viện theo dõi", bà kể về con trai.

Thi thoảng Kim Phương lại mở video dự thi của hai mẹ con ra xem rồi mong chờ ngày xuất viện. Trong tập bốn của game show, mẹ con nghệ sĩ cải lương sẽ biểu diễn tiết mục Về nhà thôi, kết hợp giữa kịch nói và ca hát. Tác phẩm kể câu chuyện của hai mẹ con cùng làm nghệ thuật, phải chạy show trong những ngày Tết.

Nghệ sĩ Kim Phương cùng các con trai và con dâu.
Nghệ sĩ Kim Phương là một trong những gương mặt tên tuổi của làng cải lương thập niên 1970 - 1980. Bà từng là đào chính của các gánh hát một thời, bên cạnh những nghệ sĩ nổi tiếng như Thanh Sang, Bạch Tuyết... Về sau, bà tham gia vào lĩnh vực phim truyền hình và được khán giả nhớ đến qua nhiều vai như má Ba khó tính trong phim Cổng mặt trời, bà cả Kim cay nghiệt của phim Lỗi tại tôi và hàng chục vai diễn bà mẹ. Bà còn làm đạo diễn nhiều vở cải lương.

Ngoài mẹ con nghệ sĩ Kim Phương, tập bốn của chương trình còn có sự tham gia của mẹ con NSND Hồng Vân - Trê Phi với hai ca khúc Nhà là nơi để về và Home, Hồng Ngọc - Tuấn Dũng hát và diễn kịch Nơi ấy con tìm về, NSƯT Kim Xuân - Huy Luân với tiết mục Kỷ niệm, Phương Dung - Dũng Nhí diễn cải lương Ly rượu đoàn viên, mẹ con ca sĩ Siu Black song ca Thềnh Thềnh Oong Ơi.

Bên cạnh các tiết mục biểu diễn với chủ đề "Gia đình là nơi...", các cặp mẹ con nghệ sĩ sẽ chia sẻ những câu chuyện yêu thương, điều hối tiếc và lời xin lỗi đến người thân của mình.

Giám khảo chương trình là NSND Ngọc Giàu, danh ca Phương Dung, nhạc sĩ Đức Huy và tiến sĩ tâm lý Trần Hữu Đức.

Hát cùng mẹ yêu sẽ phát sóng vào tối 24/1.

Tác giả bài viết: Đức Trí

Nguồn tin:

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP