Giải trí

Hương Tràm diện hàng hiệu xuống phố

Quán quân The Voice mùa đầu thực hiện bộ ảnh thời trang giới thiệu những xu hướng đang được yêu thích.

Hương Tràm vừa thực hiện bộ ảnh thời trang mới, ghi lại những xu hướng mà nữ ca sĩ yêu thích trong thời gian qua. Đa số các thiết kế đều thuộc các nhãn hàng danh tiếng thế giới như Just Cavalli, Versace Jeans...

Trong ảnh, giọng ca gốc Nghệ An cải thiện chiều cao khiêm tốn bằng bộ cánh hiện đại, tông màu đen. Quần short tạo cảm giác "ăn gian" chiều cao cho người mặc.

Hương Tràm cho biết cô đang dần cải thiện hình ảnh thời trang bằng những bộ cánh hợp vóc dáng, xu hướng thịnh hành. Giọng ca sinh năm 1995 đồng thời đổi kiểu tóc bob ngắn hiện đại.

Kết hợp cùng việc cập nhật xu hướng thời trang, bạn gái cũ của Bùi Anh Tuấn tập thể dục đều đặn để duy trì sức khỏe và vóc dáng. Trong ảnh, cô tự tin tản bộ với thiết kế khoe eo.

Trang phục theo tông màu là chọn lựa quen thuộc của Hương Tràm. Với thiết kế xám trong ảnh, ca sĩ diện thêm mũ fedora, giày cùng tông để hoàn thiện set đồ.

Chiều cao của giọng ca Ngại ngùng được cải thiện nhờ độ dài váy vừa phải.

Trang phục họa tiết gam trầm mang lại hình ảnh sành điệu cho Hương Tràm. Để bộ cánh bớt nhàm chán, quán quân The Voice mùa đầu diện áo bra-top.

Tác giả bài viết: Khánh Ly. Ảnh: Chanh Nguyễn

Nguồn tin:

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP