Đẹp

Mẹo trang điểm hoàn hảo từ sao ngoại

Rất nhiều ngôi sao Hollywood đã chia sẻ những mẹo trang điểm hữu ích giúp họ luôn xinh đẹp, rạng rỡ và nổi bật dù bất cứ đâu.


Nữ diễn viên Emma Watson chia sẻ cô học được một mẹo nhỏ từ nghệ sĩ trang điểm Linda Cantello. Cô cho biết nếu bạn kẻ mắt bị lỗi hãy dùng tăm bông thấm kem nền để che phủ rồi kẻ đè lên như bình thường.


Taylor Swift chia sẻ, khi bạn đánh son đỏ xong, hãy che chúng lại với giấy ăn, đánh phấn phủ lên lớp giấy. Rồi đánh dặm son lần 2 màu sẽ bền hơn và không bị lem.


Kerry Washington học được cách tạo điểm nhấn trên khuôn mặt bằng cách chú ý tới cặp lông mày để thêm cuốn hút.


Kim Kardashian dùng chổi tạo khối màu tối tại lõm má, khối màu sáng tại gò má, tán đều tạo dáng khối làm mặt gầy hơn.


Nữ diễn viên xinh đẹp Jennifer Lawrence không ngại trang điểm táo bạo. Chuyên gia trang điểm thường nhấn mắt J.Law ấn tượng, đánh mí đen, phủ bầu mắt phấn vàng đồng, rồi dùng chổi làm nhòe viền đen và phấn đồng để tạo mắt khói ánh đồng.


Drew Barrymore cho biết cô luôn dùng eyeliner nước kẻ viền mắt để khuôn mắt rõ ràng, kẻ mí trên mắt đậm và dài, mắt bạn dù đeo kính cũng không bị mờ nhạt đi.


Siêu mẫu tóc vàng Karolina Kurkova có tip kẻ lông mày khá lạ: “Một thợ trang điểm chỉ tôi đánh một chút phấn màu nhẹ lên lông mày cho chúng tự nhiên và sống động”.


Elaine Offers, chuyên viên trang điểm của Blake Lively luôn chọn phấn đồng bronzer để tôn lên vẻ thanh lịch, ngọt ngào của nữ diễn viên.

Tác giả bài viết: Phương Mai - Ảnh: Cosmopolitan

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP