Đẹp

Đổi mới mái tóc mỗi ngày

Ngày qua ngày chỉ dính chặt với một kiểu tóc khiến bạn cảm thấy nhàm chán. Dưới đây là những lời khuyên để biến tấu mái tóc của bạn mỗi ngày.

Tạo kiểu cho mái tóc chính là cách để bạn thoát khỏi sự nhàm chán mỗi ngày. Tuy nhiên đôi khi đến các salon tóc lại không phải là cách tốt nhất để thực hiện điều này. Vậy tại sao bạn không thử thoát ra khỏi ranh giới an toàn của bản thân và thực hiện một vài thủ thuật để nâng cấp mái tóc của mình. Với những lời khuyên hữu ích dưới đây, bạn sẽ có thể làm mới ngoại hình với một kiểu đầu mới mà không cần đụng kéo.

Tóc Lob



2015 là năm mà kiểu tóc lob lên ngôi. Mọi cô nàng đều theo đuổi kiểu tóc nhẹ nhàng chấm vai này. Tuy nhiên, hiện tại đã là năm 2016, nếu bạn đang cảm thấy kiểu đầu này của mình có một chút lỗi mốt, hãy làm mới nó bằng cách buộc bổng hoặc và buộc một nửa. Buộc bổng đem lại vẻ cá tính, còn buộc nửa lại đem đến cho bạn vẻ nữ tính và nhẹ nhàng hơn.

Tóc thẳng



Nếu bạn đã cảm thấy chán ngấy với kiểu tóc thẳng đơ của mình, hãy thay đổi kết cấu của chúng bằng những bím tóc tết. Bạn nên tết tóc và để qua đêm. Và sáng dậy, bạn sẽ có một mái tóc được thay đổi hoàn toàn. Chú ý, bím tóc càng nhỏ sẽ cho ra những sóng xoăn càng rõ ràng. Bạn cũng có thể sử dụng gel xịt để giữ nếp tóc hoàn hảo hơn.

Tóc ngắn



Kiểu tóc tém pixie cá tính nhưng quá ngắn và mãi chẳng chịu dài để bạn thay đổi kiểu đầu. Tuy nhiên, vẫn không phải là hết cách để làm mới kiểu tóc ngắn của bạn. Sau khi gội, hãy sấy khô bằng máy sấy và một chiếc lược tròn để những lọn tóc cụp vào khuôn mặt của bạn. Lưu ý: Đừng ngại việc phải rẽ lại ngôi, rẽ ngôi theo bên ngược lại đôi khi sẽ khiến cho mái tóc của bạn trở nên bồng bềnh và dày dặn hơn.

Tóc tết



Bạn là một người yêu tóc tết. Bạn tết tóc hàng ngày, trong tất cả các hoạt động từ học tập, làm việc cho đến đi chơi. Vậy nhưng cũng sẽ có một ngày những bím tóc tết không còn đủ thú vị để níu chân bạn nữa. Vậy phải làm sao khi bạn chỉ biết mỗi một kiểu tết tóc? Một gợi ý nhỏ là bạn nên thêm một dải vải viền màu sắc vào mái tóc tết của mình hoặc búi bím tóc lên thay vì để xõa như bình thường.

Tác giả bài viết: Trà Li

  Từ khóa: qua ngày ,mái tóc

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP