Cộng đồng mạng

Cô gái 'nói hộ tiếng lòng' của dân F.A mùa Giáng sinh

Clip chế hài hước từ ca khúc "All I want for Christmas is you" của tài khoản That Hannah Girl hiện thu hút sự chú ý trong cộng đồng mạng.



Sau khi đăng tải trên trang giải trí hàng đầu 9GAG, màn thể hiện này thu hút hơn 9,8 triệu lượt xem, 138.000 like (thích) cùng hàng chục nghìn bình luận.

Trong clip, bằng chất giọng nội lực và khuôn mặt biểu cảm, cô gái xinh đẹp người Australia đã biến tấu bài hát Giáng sinh truyền thống của ca sĩ Maria Carey thành tuyên ngôn độc thân cho giới trẻ.

"Tôi chẳng muốn gì nhiều nhặn, chỉ là vài gói bim bim, gà hoặc pizza, thế thôi. Chúng đều là của tôi. Vì vậy, đừng có hỏi xin làm gì, vì tôi sẽ nói 'Không bao giờ'. Những gì tôi muốn cho Giáng sinh là… đồ ăn (chứ không phải 'gấu')", thiếu nữ chế lời.


Cô gái gây chú ý khi chế lời bài hát Giáng sinh. Ảnh cắt từ clip.

Phần lớn mọi người bày tỏ sự thích thú và dành lời ngợi khen cho phiên bản sáng tạo này.

"Đồng cảm quá, nó làm tôi liên tưởng đến chuyện tình buồn của mình", "Thay vì mấy bài hát Giáng sinh cũ mèm, sao không bật bài này ở cơ quan chứ?", "Đây là món quà tuyệt vời nhất tôi nhận được"… là những bình luận của dân mạng sau khi xem clip chế.

Song một số ý kiến lại phàn nàn về cách trang điểm và lối ăn mặc có phần táo bạo của nhân vật chính trong đoạn video.

Trước đó, chủ nhân bản cover - tài khoản That Hannah Girl - cũng thường xuyên chia sẻ các clip vui nhộn, clip chế... thu hút hàng nghìn lượt xem.

Tác giả bài viết: Lê Quỳnh

Nguồn tin:

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP