Cộng đồng mạng

9X xứ Nghệ tái hiện “ngọt lịm” phiên bản Cô Ba Sài Gòn

Lấy cảm hứng từ bộ phim 'Cô Ba Sài Gòn' của Ngô Thanh Vân, mới đây cô nàng 9X xứ Nghệ đã cho ra đời bộ ảnh cover về bộ phim này khiến nhiều người xuýt xoa và phải yêu ngay từ cái nhìn đầu tiên.

Nhân vật đã hóa thân xuất sắc vào nhân vật cô Ba là Lương Thanh Hằng (SN 1995), sinh ra và lớn lên tại quê Bác, Nghệ An. Cô nàng được xem là một trong những cái tên diễn viên trẻ tài năng và triển vọng.

Sở hữu gương mặt xinh xắn với đôi mắt to tròn, sống mũi cao, nét đẹp thanh tú cùng nụ cười tỏa nắng cô nàng 9X đúng là khiến ai cũng chỉ muốn "bắn tim" rần rần.

Được biết Thanh Hằng từng tham gia một số bộ phim truyền hình và tiểu phẩm hài như: Râu ơi vểnh ra, Làng ế vợ, Mưa bóng mây, Đại gia chân đất... Xinh đẹp, tự tin và quyến rũ, Thanh Hằng là thí sinh của cuộc thi "Hoa hậu Hoàn Vũ 2017". Lương Thanh Hằng nhanh chóng nhận được sự chú ý của đông đảo khán giả nhờ nụ cười duyên dáng, gợi cảm với đường cong hoàn hảo.

Nhanh chóng bắt kịp hot trend, Thanh Hằng đã cho ra đời bộ ảnh “đẹp quá mức quy định” khi hóa thân vào nhân vật đình đám Cô Ba Sài Gòn. Được biết bộ ảnh chỉ thực hiện trong vỏn vẹn 2 tiếng đồng hồ. Trong lúc ghi hình, cả Thanh Hằng và e-kip đã được đông đảo bà con ủng hộ, bày tỏ sự thích thú cuồng nhiệt.

Vẻ dịu dàng, e ấp của cô nàng 9X càng được “thăng hoa” trong tạo hình Cô Ba Sài Gòn.

Nhìn Thăng Hằng, chắc chắn bất kì chàng trai nào cũng phải “lạc nhịp” trước vẻ đẹp mong manh, thôn nữ của cô nàng.

Tác giả: MAI PHƯƠNG

Nguồn tin: thegioitre.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP