Số hóa

6 bước xóa mạng ảo VPN khỏi iPhone và iPad

Khi bạn thay đổi công việc hay không còn cần sử dụng VPN trên iPhone hoặc iPad, bạn có thể xóa nó khỏi những thiết bị này.

Theo Vietnamnet, VPN (Mạng riêng ảo) thường được người dùng hoặc các công ty sử dụng để bảo vệ dữ liệu cá nhân hoặc doanh nghiệp. Nếu bạn đã thay đổi công ty, bạn có thể xóa VPN khỏi thiết bị iPhone hoặc iPad bằng những cách dưới đây.

Bước 1: Mở ứng dụng Settings.

Bước 2: Tắt công tắc bên cạnh cài đặt VPN.

Bước 3: Chọn phần General, sau đó chọn tùy chọn VPN.

Bước 4: Tìm đến cấu hình (profile) VPN bạn muốn xóa và bấm lên nút hình chữ i.

Bước 5: Bấm nút Delete VPN.

Bước 6: Xác nhận bạn muốn xóa VPN để loại bỏ nó khỏi iPhone và iPad.

VNPT cho hay dịch vụ VPN, còn gọi là dịch vụ Mạng riêng ảo (Virtual Private Network) là giải pháp công nghệ cho phép thiết lập một mạng dùng riêng của khách hàng trên nền mạng viễn thông sẵn có. VPN cung cấp khả năng truy cập vào mạng trung tâm của tổ chức cho các chi nhánh, văn phòng hoặc người làm việc ở khắp mọi nơi. Các công nghệ xác thực, an toàn, mã hóa và bảo mật giúp giữ kín mọi dữ liệu trao đổi, ngăn chặn việc tiết lộ thông tin khỏi các bên không có thẩm quyền và truy cập trái phép.

Xóa VPN khỏi iPhone hoặc iPad giúp bạn kết nối Internet thoải mái hơn. Tuy vậy lúc này dữ liệu của bạn sẽ không còn được bảo vệ. Trường hợp bạn muốn gửi/nhận dữ liệu nhạy cảm và quan trọng, chúng tôi khuyến khích bạn sử dụng VPN để bảo vệ dữ liệu của mình.

  Từ khóa: mạng ảo VPN ,VPN ,iphone

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP