Cộng đồng mạng

3 chàng trai bị nhà hàng buffet dán biển "cấm ăn nhiều", dân tình loạn xạ tranh cãi về việc thiếu tôn trọng khách hàng

Đi ăn buffet mà lại bị cấm ăn nhiều thì còn gì là buffet nữa nhỉ?

Vừa mới đây, cư dân mạng không ngừng xôn xao về tấm hình có 3 chàng trai bị một nhà hàng buffet dán biển "CẤM ĂN NHIỀU". Đây cũng không phải lần đầu tiên xảy ra tình huống thế này, bởi trước đó đã có một vài trường hợp hi hữu khiến các nhà hàng buffet phải sử dụng biện pháp ngừng đón tiếp do sức ăn quá "khủng", gấp 4 - 5 lần bình thường.

Tuy nhiên, nói đi thì cũng phải nói lại, bởi khi xét đến nguyên tắc phục vụ của các nhà hàng buffet, nhiều cư dân mạng lại cho rằng nhà hàng làm vậy là thiếu tôn trọng khách hàng.

Cụ thể, hình thức phục vụ buffet nghĩa là khách hàng sẽ phải trả 1 mức giá nhất định theo quy định của nhà hàng, sau đó có thể ăn những món trong menu với số lượng không giới hạn. Vì thế, dù ăn ít hay nhiều thì khách hàng cũng không hề làm sai quy định, không có lý do gì để cấm họ cả. Thế nên, câu chuyện trong tấm ảnh trên khiến cho dân mạng không ngừng tranh cãi:

- Đi ăn buffet là để được ăn nhiều, người ta đã trả đúng giá tiền rồi mà, cấm gì kì vậy?

- Buffet ăn nhiều thì cấm, thế ăn ít có trả lại tiền không?

- Nhà hàng làm vậy là sai quy định rồi.

Tuy nhiên, cũng có một số ý kiến cho rằng tấm ảnh trên chỉ là do nhóm bạn trẻ này tự in ra nhằm tạo nên một tình huống giải trí mà thôi. Dù vậy, đây cũng là một tình huống đáng suy nghĩ và gây nhiều tranh cãi. Bạn nghĩ sao về việc các quán ăn, nhà hàng buffet dán ảnh cấm khách như trên?

Nguồn: Tổng hợp

Tác giả: Hạ Linh

Nguồn tin: doanhnghieptiepthi.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP