Cuộc sống

2 lần lấy vợ không còn trong trắng, vung tiền yêu hotgirl thì bất ngờ vì cái kết

Tôi lúc nào cũng hi vọng dựa vào tiền đồ của mình có thể lấy một cô vợ còn trong trắng và ngoan hiền, có gia giáo.

Tôi vốn là một người đàn ông hơi cổ hủ, truyền thống lại sinh ra trong gia đình giàu có. Bản thân lúc nào cũng hi vọng dựa vào tiền đồ của mình, có thể lấy một cô vợ còn trong trắng và ngoan hiền, có gia giáo. Tuy nhiên, vì bản thân có tiền của nên nhiều cô gái vây quanh tôi cũng không khiến tôi ưng ý bất cứ ai. Những người trang điểm lòe loẹt, ăn mặc sexy, thích quà cáp sang trọng cũng chỉ vì yêu ví tiền của tôi mà thôi. Ở họ, tôi không cảm nhận được đó là tình yêu chân thành càng không tin đó là người trong trắng.

Bố mẹ mong ngóng có cháu nội nối dõi, tôi cũng sốt ruột chuyện yên bê gia thất. Vậy nên qua người quen, tôi được mai mối một cô gái xinh đẹp, dịu dàng, được cho là hiền thục nết na, ăn học tử tế. Tôi vừa nhìn đã mê vì cô ấy không chỉ hiền dịu còn rất thông minh.

Sự thật phũ phàng khiến tôi thực sự không tin nổi. Tại sao người con gái tốt như vậy lại cũng không đúng với tiêu chí của tôi. (ảnh minh họa)

Sau hơn 5 tháng yêu đương, chúng tôi quyết định về chung một nhà. Những tưởng sẽ lấy được cô vợ trong trắng như mình mong muốn bấy lâu, ai ngờ đêm tân hôn cô ấy khiến tôi chết khiếp. Sự thành thạo chuyện giường chiếu của cô ấy ngay từ lúc đầu đã khiến tôi nhận ra đây không phải là người phụ nữ ngoan ngoãn.

Khi bị tôi tra hỏi, cô ấy còn cười khẩy vào mặt tôi: “Anh điên sao mà tầm này còn đòi hỏi người còn trong trắng nhất là khi tôi đã tầm tuổi này. Anh đừng mang chuyện trong trắng ra để đánh giá người khác nữa. Tôi dù đã ăn nằm với người khác nhưng không có nghĩa là tôi hư hỏng”.

Câu nói của cô ấy làm tôi tức điên. Để bảo toàn danh dự, tôi chấp nhận cuộc hôn nhân này nửa năm và rồi cũng ly hôn vì không cùng tiếng nói.

Ly dị vợ đầu sau hơn 1 năm, tôi tiếp tục cưới người vợ thứ hai. Lần này tôi đích thân chọn một cô gái ở quê, là người thân giới thiệu lại là sinh viên mới ra trường. Tuổi còn trẻ nên tôi nghĩ cô ấy sẽ là cô gái đúng như tôi mong đợi. Người con gái chân chất ấy cũng sẽ là người biết nghe lời. Vậy nhưng, lần thứ hai tưởng có niềm vui cuối cùng lại thất bại.

Chính cô ấy đã thú nhận với tôi trong đêm tân hôn rằng mình không còn trong trắng do bị người yêu đầu tiên hứa hẹn rồi lừa dối. Anh ta sau khi ăn nằm với cô ấy đã từ bỏ, đi lấy người khác. Cô ấy cũng vì vậy mà hối hận vô cùng nhưng không dám nói với tôi.

Sự thật phũ phàng khiến tôi thực sự không tin nổi. Tại sao người con gái tốt như vậy lại cũng không đúng với tiêu chí của tôi. Thấy tôi lạnh nhạt, thật không ngờ sau hơn nửa năm, cô ấy tự rời bỏ tôi mà đi. Trong lòng tôi vô cùng tiếc nuối vì cảm nhận đó là một người phụ nữ chân thành. Tôi cũng đã thử tìm cách liên lạc nhưng cô ấy nhất định không quay về, muốn bắt đầu tình yêu mới.

Sau hai cuộc hôn nhân đổ vỡ, tôi thực sự đã không còn chút hi vọng nào và cũng không muốn tìm một cô vợ còn trong trắng nữa. Tuổi trẻ bồng bột, suy nghĩ thiển cận cũng là điều có thể thông cảm được. Và rồi… Tôi lao vào kiếm tiền, làm ăn chăm chỉ, giúp đỡ bố mẹ công việc, gác lại chuyện vợ con.

Và rồi đêm tân hôn lại là một đêm khiến tôi thực sự bất ngờ. Cô ấy còn trong trắng. Khi tôi thắc mắc tại sao, cô ấy rất bất ngờ. (Ảnh minh họa)

Hơn 2 năm sau, tôi gặp một cô gái vô cùng xinh đẹp, dáng dấp cao ráo, ra dáng một hotgirl. Tôi vốn không thích kiểu người đó nhưng cách nói chuyện thân thiện vui vẻ, nhiệt tình của cô ấy đã khiến tôi có chút ấn tượng.

Chơi với cô ấy, tôi được đưa đi chơi khắp nơi từ quán bar tới các quán ăn vỉa hè. Đúng là một cô gái đặc biệt. Khi biết tôi đã hai đời vợ, cô ấy cũng không ngại mà nhận lời yêu tôi sau khi tìm hiểu vài ba tháng.

Tôi gật đầu lấy vợ lần 3, mặc kệ tất cả, chẳng còn bận tâm chuyện gì. Lúc đó tôi chỉ nghĩ đơn giản, đây là người con gái tôi yêu vậy là đủ. Đó cũng không phải cô gái nghèo khó mà mơ mộng tiền bạc của tôi. Gia đình cô ấy khá giả nếu không muốn nói là giàu có. Chúng tôi ở bên nhau thực sự vui vẻ, thoải mái, chẳng nghĩ gì đến những chuyện khác.

Và rồi đêm tân hôn lại là một đêm khiến tôi thực sự bất ngờ. Cô ấy còn trong trắng. Khi tôi thắc mắc tại sao, cô ấy rất bất ngờ. “Tại sao là tại sao? Anh nghĩ em như vậy thì em sẽ không còn trong trắng à? Sao anh lại nhìn mặt bắt hình dong vậy? Em thích vui vẻ, nhảy nhót, không ngại đi chơi qua đêm nhưng không có nghĩa là em là người hư hỏng”. Câu nói của em khiến tôi thức tỉnh.

Thực ra bấy lâu nay tôi cứ mải miết đi tìm cái hư danh mà không biết trân trọng người bên cạnh mình, yêu thương mình. Cũng thật may khi tôi đủ hiểu thì cũng là lúc tôi tìm được người thực sự phù hợp, yêu thương mình. Có lẽ trước đó, tôi chưa thực sự biết thế nào là yêu….

Nguồn tin: thoidaiplus.suckhoedoisong.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP