Giải trí

Xúc động nghe Mỹ Tâm đàn hát tiễn đưa Minh Thuận lần cuối cùng

Bên cây đàn dương cầm, ca khúc “Nỗi đau ngọt ngào” từng gắn liền với tên tuổi Minh Thuận đã được Mỹ Tâm cất lên đầy xúc động.

Hình ảnh không đẹp trong đám tang Minh Thuận
Những nụ cười không thể tin trong đám tang Minh Thuận, Duy Nhân và Wanbi Tuấn Anh
Hành động gây bức xúc trong lễ viếng Minh Thuận
Dàn nghệ sĩ viếng tang lễ Minh Thuận
Minh Thuận sống giản dị, cô đơn trọn kiếp người
Điều không thể quên về ca sĩ Minh Thuận​​​​​​​
Minh Thuận vẫn ấm ức vì tâm nguyện chưa hoàn thành'​​​​​​​


Sáng ngày 21/9, người thân, bạn bè và đông đảo người hâm mộ đã đưa tiễn ca sĩ – diễn viên Minh Thuận về với đất mẹ. So với 3 ngày trước ở lễ tang, cảm xúc trong lễ an táng diễn ra tại nhà thờ Tân Dân – TP.HCM nặng nề và xúc động hơn. Bố ruột, mẹ nuôi, Nhật Hào, Cát Phượng, Quách Tuấn Du và nhiều nghệ sĩ khác đều không cầm được nước mắt khi chứng kiến cảnh Minh Thuận về bên Chúa.

Người thân, bạn bè khóc ngất trong lễ an táng Minh Thuận


Ở một góc nhỏ khác của Sài Gòn, nữ ca sĩ Mỹ Tâm cũng làm người hâm mộ xúc động khi bất ngờ chia sẻ 1 video clip đàn hát đưa tiễn Minh Thuận. Dù không có mặt trong buổi lễ an táng, nhưng Mỹ Tâm vẫn dành nhiều tình cảm cho người anh trong nghề. Mỹ Tâm viết: “Em hát tặng anh ngày anh lên đường. Cho dẫu ta đã cách xa nhau suốt đời nhưng dấu yêu sẽ còn mãi không rời. Anh đi thảnh thơi nhé, mọi người sẽ luôn nhớ anh”.

Mỹ Tâm đàn hát ca khúc "Nỗi đau ngọt ngào"


Bên cây đàn dương cầm, Mỹ Tâm nhẹ nhàng cất lên những lời nhạc da diết của ca khúc Nỗi đau ngọt ngào. Những ca từ đầy ám ảnh: “Ôi biết bao lời đắng cay trên miệng đời. Đã xua tan giấc mộng lứa đôi. Anh vẫn mơ hình bóng em, yêu suốt đời. Dẫu không bao giờ đến bên người” một lần nữa vang lên. Nỗi đau ngọt ngào là một trong những ca khúc gắn liền với tên tuổi Minh Thuận lúc sinh thời.

Mỹ Tâm gây xúc động khi hát "Nỗi đau ngọt ngào" tiễn đưa Minh Thuận


Ca khúc này nằm trong album Ta chẳng còn ai được Minh Thuận ra mắt năm 1999. Nỗi đau ngọt ngào đã đưa tên tuổi Minh thuận vụt sáng thành ngôi sao, trở thành điểm son chói lọi trong sự nghiệp solo của anh. Bài hát này liên tục đứng nhất bình chọn Làn Sóng Xanh nhiều tháng liền và lọt Top 10 bài hát được yêu thích của năm 2000.


Minh Thuận hát live ca khúc "Nỗi đau ngọt ngào"

Tác giả bài viết: lethuthao/theo Shindo

Nguồn tin:

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP