Xã hội

Xôn xao clip nhóm người đốt pháo hoa tại chung cư cao tầng

Công an đang xác minh, xử lý vụ nhóm người đốt pháo hoa tại một toà chung cư cao tầng đang gây xôn xao dư luận

Ngày 11-1, Công an phường Mai Động (quận Hoàng Mai, TP Hà Nội) đang xác minh, xử lý vụ người dân đốt pháo hoa được cho xảy ra tại một toà chung cư trên địa bàn.

Nhóm người đốt pháo hoa tại toà chung cư khiến nhiều người dân lo lắng. Ảnh cắt từ clip

Trước đó, trên mạng xã hội xuất hiện đoạn clip ghi lại cảnh một nhóm người đứng ở ban công tầng 3 một căn hộ tại chung cư Sunshine Garden đốt pháo hoa. Các tia pháo sau đó bắn thẳng lên phía trên khoảng 15-20 m, nhiều tia pháo rơi thẳng vào ban công các căn hộ phía trên.

Nhiều người dân bày tỏ lo lắng cho cư dân tòa nhà bởi các tia pháo được bắn lên và rơi vào ban công, cửa sổ của các căn hộ phía trên. Nhiều người cho rằng trường hợp nếu chẳng may tia pháo rơi vào khu vực phơi quần áo hay đồ vật dễ cháy ở ban công thì nguy cơ bén lửa gây hỏa hoạn rất cao.

Được biết, cơ quan chức năng sẽ xác minh rõ nguồn gốc pháo được sử dụng. Đối với các loại pháo hoa do Bộ Quốc phòng sản xuất và được phép sử dụng, công an phường Mai Động sẽ phối hợp với ban quản lý tòa nhà mời hộ dân lên làm việc để nhắc nhở, đồng thời cam kết không tái diễn hành vi trên trong khu chung cư.

Trước đó, tối 30-9-2023, Công an huyện Thanh Trì đã phải huy động 2 xe chữa cháy và nhiều cán bộ chiến sĩ đến chữa cháy tại một căn hộ chung cư trong Khu đô thị Hồng Hà Eco City nghi do người dân đốt pháo hoa.

Tác giả: Đông Hồ

Nguồn tin: Báo Người lao động

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP