Cộng đồng mạng

Xôn xao clip em sinh viên nữ chạy Grab khóc nức nở gọi điện cho bố vì bị khách lừa mất điện thoại

Hôm nay, clip em sinh viên nữ chạy Grab khóc nức nở gọi điện cho bố vì bị khách lừa lấy mất điện thoại gây xôn xao CĐM. Ai cũng thương cảm cho số phận éo le của em sinh viên.

Sáng 27/12, CĐM lan truyền clip ghi lại cảnh một clip em sinh viên nữ chạy Grab khóc nức nở gọi điện cho bố vì bị khách lừa lấy mất điện thoại.

Được biết, em gái là sinh viên mới chạy Grab để kiếm thêm thu nhập phụ giúp gia đình. Theo lời kể của em gái, em chở một nam thanh niên đi từ Trần Nhật Duật đến chợ Nghĩa Tân (Cầu Giấy, Hà Nội). Sau khi xuống xe, nam thanh niên ngỏ ý mượn điện thoại để vào trong chợ chụp mẫu hàng.

Vì quá tin người, em gái cũng cho khách mượn điện thoại và đứng bên ngoài chờ. Sau 15 phút không thấy khách hàng mang điện thoại ra trả, cô vào tận phía trong chợ để tìm nhưng không thấy.

Lúc này, nữ tài xế đi ra ngoài mượn điện thoại của một người khác gọi điện về cho bố rồi ôm mặt khóc nức nở vì lỡ tin lời khách mà để mất chiếc điện thoại. Giọng cô bé run run không giữ được bình tĩnh, chỉ biết gào khóc trong sự tủi thân và cay đắng khi nói chuyện với người bố của mình.

Em gái Grab khóc nức nở gọi về cho bố khi bị lừa lấy điện thoại.

Câu chuyện lập tức thu hút sự chú ý của đông đảo CĐM. Một số người dành sự thương cảm đến cô gái, đồng thời cũng không khỏi trách móc khi cô quá ngây thơ và tin vào lời người lạ như vậy. Số khác lại xót xa cho hoàn cảnh cô gái. Phận nữ nhi lại phải chọn công việc rong ruổi ngoài đường, đối mặt với bao nhiêu nguy hiểm. Thậm chí có người sẵn sàng tặng cô gái một chiếc điện thoại cũ để mưu sinh.

Nhiều mạnh thường quân sẵn sàng giúp em bé 1 chiếc điện thoại mới.

Đây cũng là bài học cảnh giác cho toàn thể mọi người, đặc biệt là các em sinh viên trong việc cảnh giác với người lạ để tránh gặp phải những trường hợp đáng tiếc, mà em gái Grab bị lừa lấy điện thoại kia là một ví dụ điển hình.

Tác giả: Thiên Dương

Nguồn tin: travelmag.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP