Trong nước

Xác minh vụ Phó Trưởng ban Dân tộc tỉnh Vĩnh Long bị đánh nhập viện

Ngày 4/12, ngành chức năng tỉnh Vĩnh Long đang xác minh, xử lý vụ Phó Trưởng ban Dân tộc tỉnh Vĩnh Long nhập viện sau khi xảy ra xô xát với cấp dưới.

Chánh Văn phòng UBND tỉnh Vĩnh Long Phạm Thị Nở xác nhận thông tin trên với PV Người Đưa Tin Pháp Luật. Theo bà Nở, hiện lãnh đạo UBND tỉnh Vĩnh Long đã chỉ đạo các đơn vị liên quan xác minh, báo cáo để có hướng xử lý.

Nhà hàng P.T. nơi xảy xô xát khiến ông Dũ nhập viện.

Theo thông tin ban đầu, chiều tối 18/11, tại nhà hàng P.T. (phường 1, TP.Vĩnh Long, tỉnh Vĩnh Long) xảy ra vụ xô xát giữa ông Thạch Thế Hiền - Trưởng phòng Dân tộc huyện Trà Ôn với cấp trên là ông Huỳnh Văn Dũ - Phó Trưởng ban Dân tộc tỉnh Vĩnh Long.

Vụ xô xát khiến ông Dũ nhập viện còn có sự tham gia của 1 cán bộ quân đội, người này được cho là em ruột của Thạch Thế Hiền.

Để có thông tin đa chiều, trưa 4/12, PV đã đến ban Dân tộc tỉnh Vĩnh Long để liên hệ công tác, tuy nhiên lãnh đạo ban Dân tộc tỉnh đã đi công tác ở Hà Nội.

Riêng Phó Trưởng ban Dân tộc tỉnh Vĩnh Long Huỳnh Văn Dũ cũng không có mặt ở cơ quan. Sau nhiều lần bấm số gọi, ông Dũ mới nghe máy, nhưng khi nghe giới thiệu là phóng viên thì vị này cúp máy ngang một cách thiếu lịch sự.

Tương tự, qua điện thoại, Trưởng phòng Dân tộc huyện Trà Ôn Thạch Thế Hiền phủ nhận thông tin xô xát đánh nhau với cấp trên là ông Huỳnh Văn Dũ.

Trong khi đó, một lãnh đạo UBND huyện Trà Ôn khẳng định, sau khi xảy ra vụ việc, ông Dũ bị trọng thương phải nằm viện điều trị. Chi bộ nơi ông Thạch Thế Hiền công tác có đến thăm hỏi ông Dũ, nhưng đến nay vẫn chưa có hướng xử lý.

Tác giả: Thanh Lâm

Nguồn tin: nguoiduatin.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP