Xã hội

Vừa tìm thấy thi thể học sinh lớp 9 thứ 2 bị sóng cuốn trên biển

Lực lượng tìm kiếm đã tìm thấy thi thể nam sinh lớp 9 còn lại trên biển, cách hiện trường gặp nạn hàng chục km.

Thi thể em V.T.T. được đưa vào khu vực cảng cá Cửa Sót để làm thủ tục bàn giao cho gia đình đưa về quê an táng - Ảnh: LÊ MINH

Chiều 20-5, thông tin từ ông Nguyễn Anh Hải - chủ tịch UBND xã Xuân Hội (huyện Nghi Xuân, Hà Tĩnh), cho biết, lực lượng chức năng và người dân đã tìm thấy thi thể nam sinh lớp 9 còn lại bị mất tích khi tắm biển tại địa phương.

Theo đó, khoảng 12h cùng ngày, lực lượng tìm kiếm tìm thấy một thi thể trôi dạt trên vùng biển xã Thạch Kim (huyện Lộc Hà).

Lực lượng biên phòng, công an và người dân đã tiếp cận, phối hợp đưa thi thể vào cảng cá Cửa Sót để xác định danh tính nạn nhân.

Đến 14h40, lực lượng chức năng đã liên hệ với gia đình em V.T.T. để gia đình nhận dạng, dựa vào chiếc quần trên thi thể và khuôn mặt chưa biến dạng hoàn toàn nên gia đình xác nhận đó chính là em T. bị mất tích khi tắm biển chiều 18-5.

"Thi thể nạn nhân được tìm thấy cách hiện trường mất tích hàng chục km, hiện cơ quan chức năng đang tiến hành các thủ tục bàn giao thi thể nạn nhân cho gia đình đưa về quê an táng, đồng thời thông báo việc dừng hoạt động tìm kiếm" - ông Hải cho hay.

Trước đó như Tuổi Trẻ Online đưa tin, chiều 18-5, 5 học sinh lớp 9 ngụ tại xã Xuân Hội rủ nhau ra bờ biển địa phương để tắm. Tại đây, sóng biển lớn đã cuốn trôi 2 em là V.T.T. và P.N.T.L. (cùng 15 tuổi).

Nhận được tin báo, hàng trăm lượt người thuộc các lực lượng công an, biên phòng, chính quyền xã Xuân Hội và người dân địa phương được huy động để tổ chức tìm kiếm các em học sinh gặp nạn.

Tác giả: LÊ MINH

Nguồn tin: Báo Tuổi trẻ

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP