Giải trí

Vợ tài tử 'Trân Châu cảng' selfie khi vừa sinh con 1 ngày

Bà xã của nữ diễn viên Alec Baldwin khoe cô đã giảm vòng bụng đáng kinh ngạc.

Hôm thứ 2, Hilaria Baldwin chia sẻ trên Instagram loạt ảnh quá trình thay đổi vóc dáng của cô từ lúc chuẩn bị lâm bồn đến thời điểm hiện tại - tròn 1 tuần sau sinh. Nữ giáo viên yoga 32 tuổi không e ngại chụp ảnh selfie trong khi chỉ mặc nội y. Hilaria trông rất thon thả, đặc biệt vòng hai nhỏ bất ngờ so những "bà đẻ" khác và so với chính cô nửa tháng trước đó.

Bà xã Alex Baldwin 1 tuần sau sinh (ảnh trái) và 1 tuần trước sinh.

Ngay khi sinh con 1 ngày, bà mẹ 3 con cũng đã tự tin chụp ảnh trong nhà tắm. Lúc đó, bụng cô vẫn còn khá to. Hilaria tâm sự: "Hôm qua tôi đã chụp bức ảnh này khi bé Leonardo mới chào đời được 24 giờ. Tôi cũng đã làm điều này khi sinh bé Rafael ngày trước. Tôi hơi lo lắng một chút khi chụp ảnh nhưng tôi nghĩ rằng, trong thời đại ngày nay khi mà mọi người thường xấu hổ về cơ thể mình, tôi muốn làm mọi thứ có thể để bình thường hóa một cơ thể thực tế và cổ vũ sự tự tôn lành mạnh".

Hilaria selfie một ngày sau khi sinh thường.

Hilaria Baldwin vẫn giữ được thân hình gọn gàng trong suốt quá trình bầu bí và sinh nở bởi cô là một người tập yoga chuyên nghiệp. Vòng hai của cô vì thế cũng thu nhỏ nhanh chóng dù đây là lần thứ ba Hilaria sinh con. Cô và tài tử Alec Baldwin đã có cô con gái 3 tuổi và cậu con trai 1 tuổi. Họ đón bé trai Leonardo hôm 12/9 vừa qua.

Tác giả bài viết: Hoài Vũ

Nguồn tin:

  Từ khóa: diễn viên

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP