Xã hội

Vợ mất tích gần 2 tuần, chồng lo lắng tìm kiếm khắp nơi

Chị H đi từ chiều 28/2 đến nay không thấy về nhà. Khi đi chị mặc quần bò xanh, áo khoác màu đen.

Gia đình tìm kiếm chị H khắp nơi nhưng chưa thấy

Ngày 8/3, lãnh đạo UBND xã Ba Trại (huyện Ba Vì, Hà Nội) cho biết, chính quyền địa phương có nhận được trình báo của gia đình chị N.T.T.H. (SN 1985, người địa phương) về việc chị này rời khỏi nhà gần 2 tuần nay, không về.

Theo lãnh đạo xã Ba Trại, chính quyền tiếp nhận tin báo của gia đình chị H về việc không thể liên lạc được với người phụ nữ này. Chị H rời khỏi nhà từ chiều 28/2 đến nay chưa về. Khi đi chị Huyền mặc quần bò xanh, áo khoác màu đen, đi từ trạm xe buýt thôn 7, xã Ba Trại.

Lực lượng chức năng đề nghị, ai biết hoặc nhìn thấy chị Huyền ở đâu xin báo cho gia đình (SĐT 0972 118618) hoặc chính quyền địa phương.

Anh B.V.Q. (chồng chị H) cho biết, vợ anh rời khỏi nhà từ chiều 28/2 đến nay chưa thấy về, gia đình tìm kiếm khắp nơi nhưng không thấy. Khi đi chị H mang theo một chiếc xe máy, đi đến trạm xe buýt gần nhà, gửi xe ở cửa hàng điện thoại rồi lên xe buýt.

Theo anh Q, trước thời điểm chị H rời đi, gia đình anh vẫn yêu thương, hòa nhã, không có xích mích, mâu thuẫn hay nợ nần ai. Vợ anh làm việc tại trung tâm y tế trên địa bàn xã Ba Trại. Trước đó, chị H vẫn hoàn thành công việc đầy đủ.

“Tôi cũng như gia đình không gọi được điện thoại cho cô ấy”, anh Q nói và cho biết, duy có một lần vợ anh nhắn về cho con gái lớn dặn dò chăm sóc các em “mẹ đang ở nơi rất xa rồi”. Sau đó, gia đình anh gọi hay nhắn tin lại đều không được.

Chồng chị H. cho hay, thời gian gần đây, vợ anh có biểu hiện như trầm cảm nên gia đình rất lo lắng. Anh mong vợ anh sớm bình an trở về nhà với 4 bố con anh. Ai biết hay thấy vợ anh Q ở đâu xin liên hệ với gia đình.

Tác giả: Quỳnh An

Nguồn tin: nguoiduatin.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP