Số hóa

VinaPhone xin lỗi vì sự cố "mất sóng" chiều 3/2

Vài giờ sau sự cố mất sóng diện rộng, nhà mạng VinaPhone lên tiếng xin lỗi khách hàng, tuy nhiên không đề cập tới vấn đề đền bù thiệt hại.

Như chúng tôi đã đưa tin, chiều ngày 3/2/2023, nhà mạng VinaPhone gặp sự cố dẫn tới mất sóng tại một số khu vực. Dịch vụ bị gián đoạn khiến nhiều người không thể thực hiện cuộc gọi, nhắn tin SMS và truy cập mạng 4G/5G.

Theo ghi nhận của phóng viên, sự cố gián đoạn dịch vụ xảy ra trên diện rộng, ảnh hưởng tới nhiều thành phố lớn, gồm cả Hà Nội và TP. Hồ Chí Minh chứ không riêng tại một khu vực địa lý nhất định. Chủ đề về việc nhà mạng VinaPhone mất sóng được nhiều người dùng trên mạng xã hội quan tâm.

Nhà mạng VinaPhone gặp sự cố mất sóng diện rộng chiều ngày 3/2 - Ảnh: Lê Đình Long

Tính tới thời điểm tối ngày 3/2, người dùng đã có thể sử dụng dịch vụ viễn thông của nhà mạng VinaPhone một cách bình thường.

Trả lời truyền thông báo chí, đại diện nhà mạng VinaPhone lên tiếng xác nhận sự cố gián đoạn dịch vụ vào chiều ngày 3/2 và gửi lời xin lỗi tới khách hàng.

"Vào 16h ngày 03/02/2023 đã xảy ra hiện tượng gián đoạn dịch vụ đối với thuê bao VinaPhone ở một số khu vực. Hiện sự cố đã được khắc phục, dịch vụ đã trở lại bình thường.

VinaPhone rất mong nhận được sự thông cảm và hỗ trợ từ các cơ quan thông tấn báo chí, các Anh/Chị nhà báo và gửi tới quý khách hàng lời xin lỗi chân thành về sự bất tiện trong quá trình sử dụng dịch vụ".

Mặc dù lên tiếng xác nhận sự cố gián đoạn dịch vụ và xin lỗi khách hàng, tuy nhiên nhà mạng VinaPhone chưa đưa ra hướng đền bù thiệt hại đối với các khách hàng cá nhân và doanh nghiệp bị ảnh hưởng trong khoảng thời gian "mất sóng". Việc "mất sóng" trên diện rộng dù trong thời gian ngắn vẫn có thể có những tác động tiêu cực tới những khách hàng phụ thuộc vào dịch vụ viễn thông của nhà mạng này.

Trước đó vào ngày 4/1, nhà mạng MobiFone cũng gặp sự cố gián đoạn dịch vụ tương tự tại một vài khu vực. Sau đó nhà mạng này đã lên tiếng xin lỗi và đền bù các khách hàng bị ảnh hưởng bằng cách tặng 4GB dữ liệu mạng, 10 phút gọi ngoại mạng và 20 phút gọi nội mạng, sử dụng trong vòng 24 giờ.

Tác giả: Thế Duyệt

Nguồn tin: Trí thức trẻ

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP