Du lịch

Việt Nam mang chùa Cầu đến hội chợ du lịch London

Gian hàng của Việt Nam được thiết kế với hình ảnh chùa Cầu (Hội An) gây ấn tượng với du khách tham quan.

Hội chợ du lịch quốc tế London (WTM) 2016 diễn ra từ ngày 7 đến 9/11. Tại đây, Việt Nam tập trung quảng bá các loại hình đặc sắc: khám phá văn hóa, biển đảo, du lịch mạo hiểm, du thuyền, nghệ thuật ẩm thực…

Gian hàng Việt Nam rộng 102 m2 với hình ảnh cổ kính của phố cổ Hội An. Tại đây, Tổng cục Du lịch đã tổ chức nhiều chương trình như: cập nhật về tình hình du lịch Việt Nam, phát ấn phẩm, tặng quà lưu niệm, biểu diễn nghệ thuật…

WTM London là một trong những hội chợ du lịch lớn và chuyên nghiệp nhất thế giới được tổ chức thường niên tại London, Anh. Đây là nơi gặp gỡ, trao đổi và hợp tác dành cho ngành du lịch các nước và doanh nghiệp giới thiệu sản phẩm, tìm kiếm đối tác và ký kết hợp đồng...


Năm nay Hội chợ thu hút hơn 21.200 đại diện của ngành thương mại du lịch đến từ các quốc gia và vùng lãnh thổ. Việt Nam có 16 doanh nghiệp lữ hành và khách sạn tham gia như Vietravel, Vinpearl, Vietnamtourism, Hanoi Redtours...

Hội chợ cũng thu hút hơn 9.126 người mua quốc tế.

Trong khuôn khổ Hội chợ, Tổng cục đã ra mắt website www.vietnamtourism.vn – trang thông tin điện tử chính thức của ngành du lịch phục vụ cho các chiến dịch quảng bá quốc gia.

Tác giả bài viết: Vy An

Nguồn tin:

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP