Giáo dục

Vì sao 44 thí sinh ở Quảng Nam bị hủy kết quả kỳ thi viên chức?

UBND tỉnh Quảng Nam quyết định hủy kết quả trúng tuyển của 44 thí sinh có số điểm cao nhất và công nhận kết quả đối với 13 thí sinh có số điểm thấp hơn liền kề.

Ngày 14/4, ông Lê Trí Thanh, Chủ tịch UBND tỉnh Quảng Nam đã ký quyết định huỷ kết quả trúng tuyển, công nhận bổ sung thí sinh trúng tuyển kỳ tuyển dụng viên chức ngành Giáo dục và Đào tạo thị xã Điện Bàn năm 2022.

Theo quyết định, UBND tỉnh Quảng Nam huỷ kết quả trúng tuyển đối với 44 thí sinh đã được công nhận trúng tuyển theo Quyết định số 3066/QĐ-UBND ngày 11/11/2022 của Chủ tịch UBND tỉnh Quảng Nam về việc công nhận kết quả tuyển dụng viên chức ngành Giáo dục và Đào tạo thị xã Điện Bàn năm 2021.

Lý do, 37 trường hợp không hoàn thiện hồ sơ tuyển dụng, 01 trường hợp kê khai không đúng chứng chỉ Tiếng Anh trong phiếu đăng ký dự tuyển, 06 trường hợp đã có quyết định tuyển dụng nhưng không đến ký hợp đồng và nhận việc. Trong 44 trường hợp bị huỷ kết quả, có 33 vị trí giáo viên tiểu học, 8 giáo viên Trung học cơ sở và ba vị trí kế toán, thư viện.

Quyết định hủy kết quả trúng tuyển kỳ tuyển dụng viên chức ngành giáo dục và đào tạo thị xã Điện Bàn năm 2022.

UBND tỉnh Quảng Nam cũng công nhận kết quả trúng tuyển đối với 13 thí sinh có số điểm thấp hơn liền kề của 44 thí sinh bị hủy kết quả trúng tuyển nêu trên.

Chủ tịch Quảng Nam giao Chủ tịch UBND thị xã Điện Bàn thông báo công nhận kết quả trúng tuyển bằng văn bản đến người dự tuyển; tiếp nhận, kiểm tra, hoàn thiện hồ sơ tuyển dụng của người trúng tuyển; ban hành quyết định tuyển dụng viên chức theo phân cấp.

Trước đó, tháng 6/2022, UBND tỉnh Quảng Nam cũng có quyết định huỷ kết quả trúng tuyển, phê duyệt danh sách trúng tuyển kỳ thi tuyển dụng viên chức ngành giáo dục tỉnh này năm 2021.

Theo đó, tỉnh Quảng Nam hủy kết quả trúng tuyển đối với 42 thí sinh đã trúng tuyển vào cuối năm 2021 nhưng không hoàn thiện hồ sơ tuyển dụng, không nhận quyết định tuyển dụng và không đến các đơn vị sự nghiệp ký hợp đồng theo quy định. Đồng thời, UBND tỉnh Quảng Nam công nhận kết quả trúng tuyển đối với 22 thí sinh có số điểm thấp hơn liền kề của 42 thí sinh bị hủy kết quả trúng tuyển.

Tác giả: THANH BA

Nguồn tin: vtc.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP