Nhà đẹp

Vẻ đẹp của căn hộ gác xép 74m² với phong cách đồng quê ấn tượng

Nằm trong một tòa nhà cũ 51 năm tuổi, căn hộ gác xép sau khi được cải tạo sở hữu vẻ đẹp khiến biết bao chị em phải thổn thức.

Nằm ẩn mình trong một con ngõ nhỏ trong thành phố Sydney, căn hộ gác mái này chính là tổ ấm của cô nàng Olivia. Để có được diện mạo như hiện tại, căn hộ gác mái đã được cô nàng sửa sang khá nhiều. Một phần là do căn hộ nằm trong tòa nhà có hơn 51 năm tuổi, mọi thứ đều đã xuống cấp và cũ kỹ. Phần khác là do Olivia muốn thay đổi phong cách bên trong không gian sống của mình.

Olivia lựa chọn phong cách đồng quê đương đại khi thiết kế căn hộ gác xép nhỏ xinh với diện tích 74m² của mình. Những món đồ nội thất gỗ với nét đẹp mang chút cổ điển lại là yếu tố đem đến cảm giác ấm cúng cho không gian sống.

Gam màu chủ đạo trong toàn bộ căn hộ là sắc trắng tối giản, nhẹ nhàng. Kết hợp với lối thiết kế thông minh đã giúp không gian sinh hoạt trông rộng rãi hơn rất nhiều. Minh chứng rõ nhất chính là không gian phòng khách.

Không gian phòng khách luôn ngập tràn ánh sáng mang đến cảm giác thoải mái, dễ chịu cho người dùng.

Cửa sổ kính được Olivia sử dụng cỡ lớn nhằm đón nhận được nhiều ánh sáng tự nhiên nhất có thể. Cũng bởi vậy mà cả căn phòng lúc nào cũng thoáng đãng, sáng sủa. Ngay khi bước chân vào đây, tâm trạng cũng trở nên dễ chịu, thoải mái hơn rất nhiều.

Olivia sử dụng rèm cửa theo cùng gam màu trắng thuần tối giản. Rèm cửa mềm mại từ trên trần cao thả xuống tận sàn nhà. Vậy là bằng cách này, chủ nhân căn hộ đã khéo léo tạo ra ấn tượng về độ cao đáng ghen tị của căn phòng khách này.

Olivia lựa chọn cho mình những món đồ nội thất rất đơn giản. Từ bộ ghế sofa xám êm ái đến những chiếc gỗ mây tre đan mang đến sự thư thái, dễ chịu mỗi lúc sử dụng.

Trong phòng khách, cô nàng còn thiết kế một góc riêng cực đẹp bên cạnh cửa sổ cho những lúc đọc sách tại nhà. Nằm ngay bên cạnh là tủ gỗ đa chức. Đây vừa là tủ lưu trữ, vừa là tủ trang trí. Bạn sẽ thấy, chỉ với sự xuất hiện của vài món đồ thôi, góc đọc sách này đã trông vô cùng thu hút rồi.

Góc nhỏ đọc sách được cô nàng Olivia trang trí đầy ấn tượng và hút mắt.

Nội thất gỗ là thứ bạn có thể bắt gặp ở bất kì đâu trong căn hộ này. Olivia lựa chọn bộ bàn ăn bằng gỗ, kệ mở nhà bếp cũng được làm từ chất liệu gỗ tự nhiên. Với nhu cầu sử dụng cá nhân, thay vì sử dụng tủ bếp, Olivia lại lựa chọn kệ gỗ làm không gian lưu trữ vô cùng ấn tượng. Đặc biệt, trong căn bếp của mình, Olivia còn dành riêng một góc nhỏ pha chế để thỏa mãn sở thích uống cà phê mỗi sáng của bản thân.

Nội thất gỗ tự nhiên được sử dụng ở mọi không gian sinh hoạt trong căn hộ gác xép, mang đến cảm giác ấm cúng.

Nhà bếp tuy nhỏ gọn nhưng vẫn đáp ứng nhu cầu sử dụng hàng ngày của cô nàng.

Một góc nhỏ bên trong nhà bếp được Olivia thiết kế để thỏa mãn sở thích thưởng thức cà phê mỗi sáng.

Phòng ngủ của cô nàng nằm trên tầng 2 của căn hộ. Vẫn là lối thiết kế tối giản đó, không gian phòng ngủ vừa thư thái, lại vô cùng ấm áp. Ngoài một góc nhỏ làm việc tại nhà thì không gian tầng trên của căn hộ còn được chia làm không gian lưu trữ. Không cầu kì, không cần đến tủ quần áo, phòng lưu trữ quần áo và phụ kiện của cô nàng Olivia được sắp xếp ngăn nắp, gọn gàng và khoa học đến mức làm nhiều người phải kinh ngạc.

Không gian phòng ngủ nhẹ nhàng, thư thái không kém phần ấm cúng bên trong căn hộ gác xép nhỏ.

Không gian lưu trữ quần áo được sắp xếp ngăn nắp và khoa học khiến bất kì ai cũng cũng phải xuýt xoa khi nhìn thấy.

Tác giả: Vân Sam

Nguồn tin: phunuvietnam.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP