Cộng đồng mạng

Váy vóc điệu đà đu trend 'chạy về nơi phía em', cô gái muối mặt vì khoảnh khắc sau đó

Mới đây, cư dân mạng đang chia sẻ đoạn clip ghi lại khoảnh khắc "dở khóc dở cười" trong lúc "diễn sâu" để nhờ bạn quay clip sống ảo.

Theo đoạn clip ghi lại, cô gái ăn mặc, trang điểm khá xinh đẹp, đứng tạo dáng ở cây cầu gỗ tại một điểm du lịch. Tiếp đó, cô gái này có ý định quay clip theo trend "chạy về nơi phía em" nên đưa điện thoại nhờ bạn quay.

Cô gái xinh đẹp đu trend "chạy về nơi phía em"

Sau khi thấy máy quay đã sẵn sàng, cô gái bắt đầu "biểu diễn" bằng cách tươi cười, xoay người trên chiếc cầu ấy. Tuy nhiên, một sự cố khiến cô gái muối mặt đã xảy ra. Theo đó, do quá chủ quan với độ rộng - hẹp của cây cầu, cô gái xoay người quá mạnh nên bị hụt chân, ngã nhào xuống đầm nước bên dưới.

Khoảnh khắc khiến cô gái ngượng chín mặt

Xung quanh cây cầu lúc bấy giờ có rất nhiều người đang chụp ảnh, khi nghe tiếng động liền quay sang dồn sự chú ý vào cô gái.

Đoạn clip ngay sau khi xuất hiện trên mạng xã hội lập tức nhận được nhiều sự quan tâm của cộng đồng mạng. Nhiều ý kiến cho rằng, tình huống "dở khóc dở cười" của cô gái cũng chính là bài học cho các bạn trẻ, có muốn "sống ảo" cũng phải cẩn trọng, chú ý quan sát để không phải muối mặt xấu hổ.

Tác giả: Phương Linh

Nguồn tin: saostar.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP