Giải trí

Vai Hạ Tử Vy của Lâm Tâm Như bị chế giễu sau 20 năm

Hạ Tử Vy trong "Hoàn Châu cách cách" được coi là nhân vật hiền lành, thông thạo cầm kỳ thi họa. Nhưng các tình tiết cũ trong phim vừa bị cư dân mạng Trung Quốc mổ xẻ.

Lâm Tâm Như nhờ vai Hạ Tử Vy trong Hoàn Châu cách cách trở thành ngôi sao châu Á. Khác với Tiểu Yến Tử tinh nghịch, ngỗ ngược và không hiểu chuyện, Hạ Tử Vy được miêu tả tài năng, dịu dàng và xinh đẹp. Nhưng từ tối 3/8, nhiều ý kiến chê vai diễn của cô.

Theo tờ Sina, những bình luận tiêu cực liên quan đến Hạ Tử Vy xuất hiện dày đặc từ tối 3/8 vì một đoạn trích trong phim. Trong trích đoạn khi Hàm Hương công chúa do Lưu Đan đóng hấp hối, Hạ Tử Vy ngồi bên và nói không ngừng.

Khi Hàm Hương muốn chết, Tử Vy ở bên cạnh nói không ngừng nghỉ. Ảnh: Sina.

"Hàm Hương, hãy nghĩ đi, hãy nghĩ đến Mông Đan. Anh ấy vừa biết cô gặp nguy hiểm đã như nổi điên lên mất rồi. Hãy nghĩ đến kế hoạch lớn hơn của chúng ta đi", Hạ Tử Vy nói. Cùng với lời nói dồn dập, Lâm Tâm Như liên tục lay người Hàm Hương để biểu đạt cảm xúc.

Khi Hàm Hương có dấu hiệu muốn nói điều gì đó, Tiểu Yến Tử liền hỏi: "Hàm Hương, cô định nói gì vậy?". Thấy vậy, Hạ Tử Vy lập tức chặn lời: "Tiểu Yến Tử, không được ầm ĩ, hãy nghe Hàm Hương nói".

Tiểu Yến Tử vừa lên tiếng đã bị Tử Vy chặn lời.

"Tôi nghĩ rằng Tử Vy mới là người phiền phức. Cô ấy nói lâu như vậy nhưng lại bảo người khác không được nói", "Hàm Hương chắc chết vì cô nói lắm quá đấy Tử Vy ạ", "Cô cùng Nhĩ Khang quả là một đôi, diễn thuyết nặng nề", Sina trích đăng bình luận.

Dư luận cho rằng vai Hạ Tử Vy đáng ra nên được lược bỏ lời thoại vì "nói nhảm quá nhiều".

Tác giả: Hiểu Nguyệt

Nguồn tin: zing.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP