Cuộc sống

Vạch ra âm mưu không tưởng nhằm tìm bố cho đứa con chưa chào đời, tôi không ngờ lại "vớ" được người quá tốt khiến giờ lòng đầy tội lỗi

Nếu bố mẹ anh ấy biết tôi đang nói dối, liệu họ có hắt hủi mẹ con tôi không?

3 tháng trước, tôi bị Sang phản bội một cách phũ phàng. Anh ấy rời bỏ tôi đi theo một người phụ nữ lớn tuổi đã qua một đời chồng và 2 con. Người đàn bà đó ngoại hình bình thường nhưng lại nhiều tiền, vì thế mà tôi không thể đấu nổi. Chỉ biết buông bỏ mối tình 6 năm trong nước mắt.

Chia tay Sang một tháng thì tôi phát hiện ra bản thân đã mang thai. Tôi hẹn gặp anh ấy để bắt chịu trách nhiệm nhưng bạn trai cũ ném cho 10 triệu, yêu cầu bỏ thai và đừng bao giờ gọi điện nhắn tin cho anh ta nữa.

Ngày chị gái tôi có thai khi chưa cưới đã bị bố mẹ tôi mắng mỏ và đuổi khỏi nhà. Thật may mắn bạn trai và gia đình nhà anh ấy đến xin cưới nên mọi chuyện mới diễn ra suôn sẻ.

Bây giờ tôi có thai bị bạn trai bỏ rơi, tôi từng nghĩ đến chuyện bỏ thai nhưng con không có tội tình, lỗi là do tôi, tự làm tự chịu. Cái thai lớn lên từng ngày làm tôi lo lắng bất an.

Khi biết tôi đã chia tay bạn trai thì Khoa – người đồng nghiệp yêu đơn phương tôi hơn một năm nay quyết định tỏ tình. Trong lúc bế tắc, gặp được Khoa, tôi như "đuối nước vớ được cọc".

Nếu chấp nhận yêu anh thì tương lai con tôi sẽ có bố, gia đình tôi sẽ không bị mất mặt về đứa con gái như tôi nữa. Tôi đã đồng ý là người yêu của Khoa và vào nhà nghỉ cùng anh ấy nhiều lần trong tháng qua.

Sau hơn một tháng yêu nhau, tôi báo tin vui cho Khoa là đã có thai. Anh mừng rỡ ôm chặt lấy tôi và hét lên trong hạnh phúc sắp được trở thành bố. Ngoài mặt thì tôi mừng rỡ nhưng trong lòng khóc thầm và cảm giác tội lỗi tràn ngập.

Ảnh minh họa

Những ngày qua, anh quan tâm chăm sóc mẹ con tôi rất chu đáo. Hằng ngày anh đến phòng trọ đưa đón tôi đi làm. Tối anh mua đồ về nấu những món ngon bổ dưỡng cho thai nhi. Từ ngày biết tôi có thai, anh không cho động tay vào việc gì, đi làm về chỉ việc ăn rồi nghỉ ngơi.

Thứ 7 vừa rồi, Khoa đưa tôi về giới thiệu với gia đình. Lúc biết tôi có thai, bố mẹ bạn trai mừng rỡ và muốn đẩy nhanh đám cưới. Được gia đình anh ấy đón tiếp nhiệt tình mà tôi thấy tội lỗi đầy mình. Trước mắt tôi có thể lừa dối được gia đình Khoa nhưng sau này con tôi sinh ra có nhiều nét không giống nhà nội chắc chắn sẽ bị nghi ngờ.

Khoa càng đối xử tốt, tôi càng lo lắng bất an. Người tốt như anh, tôi không thể lừa dối được. Sau nhiều ngày suy nghĩ, cuối cùng tôi quyết định nói tất cả sự thật. Tôi không thể tiếp tục lợi dụng anh, bắt anh chịu trách nhiệm về sự dễ dãi buông thả của tôi được.

Tối hôm qua, lúc Khoa nói về ngày sẽ tổ chức cưới xin, tôi đã thú nhận tất cả sự thật với anh ấy. Cứ nghĩ sau khi biết tôi nói dối thì anh sẽ nổi giận, mắng mỏ và thù hằn nhưng không anh ôm tôi vào lòng và bảo đã biết hết tất cả.

Anh thương tôi thật lòng và muốn cưu mang mẹ con tôi nên âm thầm chăm sóc suốt 2 tháng nay. Tôi sửng sốt khi nghe những lời bạn trai nói. Anh là người đàn ông hiền lành, lương thiện, xứng đáng lấy được người con gái tốt.

Tôi không còn trong sạch, mẹ con tôi sẽ làm khổ anh. Theo mọi người tôi có nên đồng ý làm vợ Khoa không?

Tác giả: DUNG NGUYỄN

Nguồn tin: phunumoi.net.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP