Thể thao

U21 SLNA 'trắng tay' trong ngày ra quân

Gặp đối thủ được xem là dưới cơ nhưng U21 SLNA lại chuốc thất bại đau đớn trong ngày ra quân.

Chiều 19/6, trên sân của Trung tâm thể thao Viettel, U21 SLNA đã bị U21 Công an Nhân Dân đánh bại với tỉ số 0 - 1, ngay trong trận ra quân tại vòng loại U21 QG 2019.

Trước khi trận đấu diễn ra, U21 Công an Nhân Dân không được đánh giá cao bằng U21 SLNA, ít nhất là về mặt danh tiếng. Giành chiến thắng trước U21 Công an Nhân Dân là nhiệm vụ nằm trong tầm tay thầy trò HLV Nguyễn Đình Dũng.

Tuy nhiên, một bất ngờ lớn đã xảy ra. Không những không thể giành trọn vẹn 3 điểm trong trận ra quân, U21 SLNA còn phải nhận thất bại với tỉ số tối thiểu (0 - 1), dù thi đấu lấn lướt hơn cùng hàng loạt cơ hội ngon ăn được tạo ra trước khung thành đối phương.

Bàn thắng duy nhất của cầu thủ Ngô Văn Dũng đến từ pha sút penalty thành công ở phút 83, sau pha phạm lỗi của cựu tuyển thủ U19 Việt Nam Thái Bá Sang, hiện đang khoác áo đội bóng hạng Nhất Phố Hiến theo hình thức cho mượn.

Nòng cốt của U21 SLNA là những cầu thủ sinh năm 1999. Ảnh tư liệu

Trong thành phần U21 SLNA tham dự vòng loại U21 QG 2019 là hàng loạt gương mặt đã từng thi đấu ấn tượng ở các giải trẻ trước đây như thủ môn Dương Văn Cường, Nguyễn Bá Đức, Thái Bá Sang, Mai Sỹ Hoàng, Thái Bảo Trung, Nguyễn Đình Tiến, Nguyễn Văn Sơn, Bạch Tiến Cường... Đặc biệt, còn có sự hiện diện của tiền vệ trung tâm Nguyễn Văn Đô, mượn từ đội bóng hạng Nhì Kon Tum.

Tại vòng loại U21 QG năm nay, U21 SLNA nằm ở bảng A, với các đội là U21 Viettel, U21 Hà Nội, U21 Phố Hiến, U21 Nam Định và U21 Than Quảng Ninh. Thất bại trước U21 Công an Nhân Dân, khiến nhiệm vụ giành tấm vé đến với VCK của U21 SLNA thêm phần khó khăn.

Theo lịch thi đấu, ở lượt trận thứ 2 của bảng A, diễn ra vào chiều 21/6, thầy trò HLV Nguyễn Đình Dũng sẽ gặp U21 Phố Hiến./.

Tác giả: Thanh Hưng

Nguồn tin: Báo Nghệ An

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP