Thể thao

Tuyển thủ U23 Việt Nam có thân nhiệt bất thường

Sau 3 lần được kiểm tra, tiền vệ Trần Văn Bửu của CLB Sài Gòn có mức thân nhiệt từng lên tới 38 độ C và phải chịu sự theo dõi thêm của các bác sĩ.

Trước trận đấu giữa CLB Sài Gòn và SLNA, ban tổ chức sân Thống Nhất cũng tiến hành đo thân nhiệt những người vào sân giống các trận đấu khác tại vòng 1 V.League. Các cầu thủ, thành viên ban huấn luyện và khách mời đều có mức thân nhiệt ổn định, trừ trường hợp của tiền vệ Trần Văn Bửu.

Theo ghi nhận của phóng viên Zing.vn tại sân Thống Nhất, mức thân nhiệt của cầu thủ này ở lần đo đầu tiên đạt mốc 37,8 độ C. Ở lần đo thứ 2 cùng một bác sĩ khác, thân nhiệt của cầu thủ CLB Sài Gòn thậm chí chạm mốc 38 độ C và không đủ tiêu chuẩn vào sân.

Bác sĩ yêu cầu Văn Bửu tiếp nước và theo dõi thêm trước khi cho phép cầu thủ này vào sân. Ảnh: Duy Anh.

Nhận thấy thân nhiệt bất thường của Văn Bửu, các bác sĩ yêu cầu tiền vệ sinh năm 1998 nghỉ ngơi và tích cực tiếp nước. Nếu trong lần đo thứ 3 thân nhiệt giảm và đạt tiêu chuẩn, cầu thủ này sẽ được phép vào sân.

Ở lần đo thứ 3, thân nhiệt của Văn Bửu đạt tiêu chuẩn ở mức 37,4 độ C và được các bác sĩ cho phép vào sân cùng đồng đội.

Trần Văn Bửu sinh năm 1998 và trưởng thành từ học viện CLB Viettel, cùng lứa với những tuyển thủ như Hoàng Đức, Đức Chiến hay Trọng Đại. Mùa giải 2019, cầu thủ này rời lò Viettel và gia nhập CLB Sài Gòn.

Ở mùa giải đầu tiên khoác áo CLB Sài Gòn, Văn Bửu cho thấy sự thăng tiến tốt và có 10 lần ra sân tại V.League. Anh cũng được HLV Park Hang-seo triệu tập lên đội tuyển U23 Việt Nam nhằm chuẩn bị cho SEA Games 30 và vòng chung kết U23 châu Á 2020.

Mùa giải 2020, Văn Bửu được kỳ vọng tiếp tục tiến bộ để trở thành trụ cột trong đội hình CLB Sài Gòn. Ở trận khai mạc gặp SLNA, cầu thủ sinh năm 1998 có mặt trong đội hình ra sân của HLV Hoàng Văn Phúc.

Tác giả: Duy Anh - Hoàng Linh

Nguồn tin: zing.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP