Thể thao

Tuyển Anh có thể bị phạt

“Tam sư” có thể phải trả giá vì hành động ném ly nhựa của các CĐV về phía HLV Gareth Southgate sau trận hoà 0-0 trước tuyển Slovenia hôm 26/6.

Tuyển Anh hứng chịu nhiều chỉ trích dù kết thúc bảng C ở vị trí dẫn đầu.

Sau cuộc đối đầu Slovenia lượt cuối vòng bảng, HLV Southgate đi về phía các khán đài để cảm ơn những người hâm mộ lặn lội từ Anh đến để theo dõi đội tuyển thi đấu. Chiến lược gia 53 tuổi hứng chịu sự giận dữ từ đám đông với những ly bia bằng nhựa bay về phía mình.

Trong bối cảnh UEFA đang thực hiện nhiều biện pháp nhằm hạn chế sự quá khích của các CĐV tại EURO 2024, tuyển Anh có thể phải nhận án phạt vì vụ việc trên.

Theo The Sun, tuyển Đan Mạch phải nộp phạt 7.500 bảng, do các CĐV của họ giăng biểu ngữ phê phán UEFA trong trận đấu gặp chính tuyển Anh hôm 20/6. “Tam sư” nhiều khả năng sẽ chịu mức phạt tương tự với hành vi ném ly nhựa xuống sân của NHM.

Các CĐV Anh ném ly nhựa về phía HLV Southgate sau trận hoà 0-0 giữa "Tam sư" và Slovenia.

Sau trận hoà không bàn thắng trước Slovenia hôm 26/6, tuyển Anh hứng chịu nhiều tiếng la ó. Sở hữu một trong những đội hình được định giá cao nhất giải đấu, đoàn quân HLV Southgate lại trình diễn lối đá tẻ nhạt.

Dù vấp phải nhiều chỉ trích liên quan đến phong cách thi đấu xuyên suốt vòng bảng, “Tam sư” vẫn kết thúc ở vị trí số một bảng C với 5 điểm sau 3 trận đấu. Không chỉ vậy, tuyển Anh cũng sở hữu chiến thắng duy nhất trong tổng 6 trận của bảng đấu này, với thắng lợi 1-0 trước Serbia trong ngày ra quân.

Nhận định về những chỉ trích của các CĐV, Southgate cho biết: “Không đội nào vào vòng 16 đội ở vị trí nhất bảng lại nhận về những phản ứng tiêu cực như chúng tôi. Tôi hiểu những mong đợi từ các CĐV, nhưng việc phê phán đội bóng một cách thái quá không giúp ích được gì”.

Tác giả: Kim Hiếu

Nguồn tin: znews.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP