Xã hội

Truy tìm ô tô cán chết người trong khu công nghiệp rồi bỏ trốn ở Bình Dương

Sau khi xảy ra va chạm với xe máy trong khu công nghiệp Mỹ Phước 3 (Bình Dương) khiến nam thanh niên tử vong tại chỗ, xe tải có liên quan đã nhanh chóng rời khỏi hiện trường.

Đến 22h ngày 14/3, CSGT TX.Bến Cát (Bình Dương) cùng các đơn vị nghiệp vụ có liên quan đã hoàn tất công tác khám nghiệm hiện trường vụ tai nạn trong KCN Mỹ Phước 3 khiến 1 người tử vong, đồng thời đang truy tìm xe tải có liên quan.

Theo đó, vụ tai nạn xảy ra vào khoảng 20h cùng ngày trên đường NE8, KCN Mỹ Phước 3, phường Thới Hoà, TX.Bến Cát.

Hiện trường vụ tai nạn

Thời điểm trên, nam thanh niên tên Lâm Đạt Giàu (20 tuổi, quê tỉnh Cà Mau) điều khiển xe máy mang BKS: 69K1-381.19, lưu thông trong KCN Mỹ Phước 3 và xảy ra va chạm với 1 xe tải. Sau va chạm, nạn nhân ngã xuống đường, tử vong tại chỗ.

Sau khi xảy ra tai nạn, nam tài xế xe tải không dừng lại để giải quyết mà nhanh chóng lái xe rời khỏi hiện trường. Theo một số nhân chứng, nhiều người đi đường phát hiện tài xế lái xe tải bỏ chạy sau tai nạn nhưng không ai dám đuổi theo.

Nhận tin báo, lực lượng chức năng có mặt để lấy lời khai một số nhân chứng, đồng thời trích xuất camera để điều tra làm rõ nguyên nhân vụ tai nạn.

Tác giả: Yến Nhi

Nguồn tin: Doanh nghiệp & Tiếp thị

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP