Giải trí

Trương Ngọc Ánh bất ngờ làm giám khảo LHP châu Á - Thái Bình Dương tại Đài Loan

Trương Ngọc Ánh sẽ lên đường sang Đài Loan để làm việc với giới truyền thông cũng như ban tổ chức LHP châu Á - Thái Bình Dương năm nay.

Nhà sản xuất, diễn viên Trương Ngọc Ánh vừa nhận lời mời đến Đài Bắc (Đài Loan) làm giám khảo Liên hoan phim châu Á - Thái Bình Dương lần thứ 58, diễn ra từ 30/8 – 2/9/2018. Được biết, BTC Liên hoan phim châu Á - Thái Bình Dương đánh giá cao kinh nghiệm và uy tín của Trương Ngọc Ánh sau nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực diễn xuất và sản xuất phim ở làng giải trí Việt Nam.

Trương Ngọc Ánh.

Đồng thời, việc Trương Ngọc Ánh mạnh dạn bắt tay hợp tác với nhà sản xuất phim đến từ Hollywood cũng như các nước có nền điện ảnh phát triển giúp BTC tin tưởng cô có sự nhìn nhận, đánh giá đúng đắn về thị trường phim ảnh quốc tế và sẽ cùng hội đồng giám khảo Liên hoan phim châu Á - Thái Bình Dương tìm kiếm, vinh danh những tác phẩm, cá nhân xứng đáng.

Vinh dự làm người "cầm cân nảy mực" tại một liên hoan phim tầm cỡ, Trương Ngọc Ánh cho biết: "Tôi rất vui vì được tham gia chấm giải năm nay. Có thể nói, mặt bằng chung năm nay khá nhiều phim Trung Quốc, Hàn Quốc, Thái Lan, Malaysia, Phillipines... có những phong cách thể hiện mới, đa dạng. Chúng tôi đã bắt đầu xem và chấm phim qua cổng thông tin online riêng của LHP và trao đổi khá thẳng thắn xung quanh các đề cử. Việt Nam gửi đi 5 phim và cũng có những điểm sáng được các giám khảo chú ý".

Bộ phim Đảo của dân ngụ cư của đạo diễn Hồng Ánh cũng đã nhận được một số đề cử quan trọng của LHP năm nay. Đạo diễn Hồng Ánh cùng diễn viên Ngọc Thanh Tâm cũng sẽ tham gia LHP lần này. Về việc sẽ chấm một tác phẩm điện ảnh đậm chất nghệ thuật của nước nhà tại giải thưởng quốc tế, Trương Ngọc Ánh khẳng định: "Mỗi giải thưởng hay liên hoan phim đều có những tiêu chí riêng để đánh giá, chấm giải sẽ theo tiêu chí đó. Chúng tôi muốn tôn vinh những giá trị mới của điện ảnh, đồng thời tôi đặc biệt chú trọng tới những tài năng mới của điện ảnh châu Á. Tôi rất muốn LHP năm nay tôn vinh những gương mặt mới của màn ảnh".

Liên hoan phim châu Á - Thái Bình Dương" ra đời vào năm 1954 do sáng kiến của Hội đồng giám đốc Liên đoàn các Nhà sản xuất phim ảnh khu vực châu Á - Thái Bình Dương. Đây được xem là một sự kiện điện ảnh nổi bật trong nhiều thập kỷ. Các hạng mục chính mà Liên hoan phim châu Á - Thái Bình Dương đề cử và vinh danh gồm: Phim hay nhất, Giám đốc sản xuất xuất sắc nhất, Nam diễn viên xuất sắc nhất, Nữ diễn viên xuất sắc nhất, Nam diễn viên phụ xuất sắc nhất, Nữ diễn viên phụ xuất sắc nhất, Kịch bản hay nhất, Quay phim xuất sắc nhất, Biên tập xuất sắc nhất, Âm thanh hay nhất, Nhạc phim hay nhất, Giám đốc nghệ thuật hay nhất, Phim tài liệu hay nhất, Phim hoạt hình hay nhất.

Tác giả: Thu Thảo

Nguồn tin: helino.ttvn.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP