Giải trí

Trường Giang giảm 10kg trong một tháng để đóng vai anh em sinh đôi

Nghệ sĩ hài tích cực tập thể dục và ăn kiêng để có ngoại hình như ý khi vào vai chính phim 'Siêu sao siêu ngố'.

Sau hơn một năm, Trường Giang chuẩn bị tái xuất màn ảnh rộng với bộ phim hài tình cảm Siêu sao siêu ngố. Đây là dự án điện ảnh tiếp theo mà anh hợp tác cùng vợ chồng Đức Thịnh - Thanh Thuý.

Trong phim, Trường Giang đóng cùng lúc hai vai, là anh em sinh đôi có ngoại hình, tính cách trái ngược nhau. Nam diễn viên tiết lộ, để hoàn thành nhiệm vụ, anh gặp không ít khó khăn, nhất là việc phải giảm 10kg trong một tháng. “Trước hết mình phải xác định giảm cân không phải là một sớm một chiều, thứ hai là phải tập thể dục và thứ ba là ăn uống”.

Trường Giang gầy đi 10kg khi đóng Siêu sao siêu ngố.

Trường Giang tiết lộ, anh tự làm đồ ăn mang theo mỗi khi đi quay. Trong suốt một tháng anh không đụng đến một hạt cơm, kể cả bún phở, mà chỉ ăn thịt cá và rau. Bên cạnh đó, anh tăng cường chạy bộ và đi bơi. “Có nhiều ngày đi làm đến 2-3h sáng mới về đến nhà, nhưng sáng sớm hôm sau lại có lịch trình nên tôi vẫn quyết định xuống chạy bộ 1 tiếng ở dưới chung cư. Những lúc bảo vệ bắt gặp, dù không nói ra nhưng mình nhìn ánh mắt là biết người ta đang nghĩ chắc mình khùng vì lại đi tập thể dục lúc 3h sáng. Kệ thôi, muốn đạt được mục tiêu thì phải bỏ công sức chứ. Và thành quả là tôi đã giảm được 10kg trong hơn 1 tháng. Khi xem bộ phim chắc chắn khán giả sẽ rất bất ngờ vì Trường Giang ốm hơn nhiều, lên hình vừa vặn, mặc đồ cũng ra dáng soái ca".

Sau giảm cân, thử thách tiếp theo của nam diễn viên chính là lột tả thành công hai nhân vật trái tính trái nết Thế Sơn - Thế Tùng trong phim. Thực tế, sự khác biệt về ngoại hình của hai anh em sinh đôi này chỉ chiếm một thời lượng ngắn đầu phim nên quan trọng nhất là Trường Giang phải diễn cho ra sự đối lập từ ánh mắt, tính cách, ngôn ngữ cơ thể, thần thái… một cách tự nhiên, không gượng ép. “Có những phân đoạn, nhất là những cảnh đối thoại của Thế Sơn - Thế Tùng khiến chúng tôi quay từ sáng đến chiều vẫn chưa xong vì mỗi lần như vậy tôi phải thay trang phục, làm tóc, trang điểm, nhập vai lại… mất cả tiếng đồng hồ. Chưa kể đến việc phải sử dụng tóc giả, râu giả trong suốt một thời gian dài cũng rất khó chịu. Kế tiếp, máy cũng phải được set lại từ đầu. Đặc biệt máy quay là vật được 'canh me' rất nghiêm ngặt, vì chỉ cần lệch 1cm thôi cũng hỏng luôn cả cảnh. Nhưng chưa dừng lại ở đó, quay xong rồi chưa chắc đã dùng được nên cả đoàn phải quay thêm một chút nữa để phòng bị lỡ có chuyện gì thì còn có cái để bù đắp".

Anh gặp nhiều khó khăn khi đảm nhận vai anh em sinh đôi có gương mặt giống nhưng ngoại hình khác xa nhau.

Siêu sao siêu ngố do Đức Thịnh làm đạo diễn, còn Thanh Thuý sản xuất. Bên cạnh tiếng cười, phim còn có những khoảnh khắc lắng đọng, cảm động về tình cảm gia đình, tình yêu đôi lứa. Phim khởi chiếu vào dịp Tết nguyên đán.

Tác giả: Hàn Quốc Việt

Nguồn tin: ngoisao.net

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP