Thể thao

Trung vệ Đình Luật đá thô bạo, Olaha nghỉ thi đấu hai tuần

Lợi thế sân nhà cùng với phong độ cao đến từ dàn cầu thủ trẻ giúp SLNA đánh bại TPHCM ở vòng 1/8 Cúp quốc gia- Sư tử trắng 2018. Tuy nhiên, đây là trận mà đội bóng SLNA đã nhiều lần phản ứng với lối chơi đầy bạo lực của đối phương.

Theo thống kê, đội khách trận này có tới 19 lần phạm lỗi, với 5 thẻ vàng và 1 thẻ đỏ. Trong đó Sầm Ngọc Đức đã phải nhận thẻ đỏ (2 thẻ vàng) ở phút 70 sau khi vào bóng ác ý với sao U23 Việt Nam Phan Văn Đức.

Phút thứ 90 của trận đấu, trung vệ Trương Đình Luật cũng có một pha vào bóng ác ý với với ngoại binh Olaha. Thậm chí theo lời kể của cầu thủ Quế Ngọc Hải bên phía SLNA, Đình Luật còn nói với các đồng đội rằng nếu anh vào hết chân thì đối phương chắc chắn chấn thương nặng. Theo bác sỹ của đội bóng tiền đạo Olaha bị đụng chập dây chằng gối phải. Với chấn thương này Olaha sẽ phải nghỉ thi đấu 2 tuần.

Với pha vào bóng thô bạo của Đình Luật tiền đạo Olaha bị đụng chập dây chằng gối phải.

Trước sự bức xúc của đội chủ nhà, HLV Miura lại thản nhiên trả lời: “Bóng đá thì phải có tranh chấp. Muốn tới đẳng cấp cao hơn, các cầu thủ Việt Nam phải sẵn sàng trong các tình huống tranh chấp tay đôi”.

Đây không phải là lần đầu tiên đoàn quân của HLV Miura bị phản ứng bởi lối chơi rắn. Tất nhiên, sau trận đấu này, Ban kỷ luật VFF sẽ xem xét và có thể sẽ đưa ra những án phạt nguội với hành vi không đẹp của cầu thủ TPHCM.

Nguồn tin: slnafc.com

  Từ khóa: phạm lỗi ,Đình Luật

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP