Thể thao

Tranh cãi khi chỉ có 2 cầu thủ Việt Nam vào đội hình xuất sắc U23 ĐNÁ

Chỉ có 2 cầu thủ của U23 Việt Nam lọt vào đội hình tiêu biểu của giải U23 Đông Nam Á.

Chú thích ảnh

Sau khi giải U23 Đông Nam Á kết thúc, tờ Goal đã bình chọn đội hình tiêu biểu giải đấu. Đáng chú ý, U23 Việt Nam chỉ có hai gương mặt được lựa chọn là Trần Quang Thịnh và Nguyễn Thành Nhân. Cả hai đều thi đấu ở hàng thủ.

Trong khi đó, á quân U23 Thái Lan còn có 3 cầu thủ được vinh danh là Buaphan, Inprakhon và Teerasak Phaiphimai. Chính điều này đã nổ ra tranh cãi từ những CĐV ở Đông Nam Á.

Nhiều quan điểm cho rằng một vài gương mặt khác của U23 Việt Nam như Dụng Quang Nho, Trần Bảo Toàn xứng đáng được vinh danh dù họ không thi đấu đủ số trận.

Thậm chí, số thành viên được góp mặt vào đội hình này của U23 Việt Nam chỉ ngang với U23 Campuchia, đội bóng bị loại ngay từ vòng bảng. Đội chủ nhà có hai gương mặt được vinh danh là thủ môn Hul KimHuy và tiền vệ Sovannmakara.

Bốn vị trí còn lại thuộc về Timor Leste (2 cầu thủ), Lào (1 cầu thủ) và Philippines (1 cầu thủ).

Trước đó, U23 Việt Nam cũng không được đề cử giải cá nhân nào. Ban tổ chức quyết định trao giải Cầu thủ xuất sắc nhất cho tiền vệ Bounphachan Bounkong của U23 Lào. Danh hiệu thủ môn xuất sắc nhất thuộc về Hul Kimhuy của U23 Campuchia. Còn tiền đạo Teerasak Poeiphimai của U23 Thái Lan giành Vua phá lưới.

Nguồn tin: nguoiduatin.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP