Nhà đẹp

Top 10 mẫu nhà 3 tầng tân cổ điển đẹp xiêu lòng

Những năm gần đây, mẫu nhà 3 tầng tân cổ điển trở thành xu hướng được nhiều gia chủ lựa chọn nhờ kiến trúc đẹp mắt.

Phong cách tân cổ điển ra đời từ giữa thế kỷ 18, là sự kết hợp những tinh hoa của phong cách cổ điển và hiện đại. Ưu điểm của mẫu nhà này là vẻ bề ngoài giữ được những giá trị tinh hoa vốn có của phong cách cổ điển cộng thêm sự cách tân, lược bỏ những chi tiết hoa văn cầu kỳ, mang đến sự thanh thoát vừa hiện đại vừa cổ kính.

Cùng tham khảo những mẫu nhà 3 tầng tân cổ điển đẹp, ấn tượng:

Nhà ống 3 tầng tân cổ điển đẹp trang nhã trong gam màu trắng chủ đạo. Bên cạnh các loại vật liệu xi măng, sắt, thép, đá thông thường...nhà ống tân cổ điển thường sử dụng các loại gạch men, đá granite cao cấp để trang trí. (Ảnh: Nhadepktv)

Một trong những cấu trúc nổi bật trong phong cách tân cổ điển là mái vòm lấy ý tưởng trong các cung điện xưa. Mẫu thiết kế này phù hợp với gia chủ ưa thích sự sang trọng cổ điển. (Ảnh: Xaudungso)

Mẫu nhà 3 tầng có kiến trúc ngoại thất nổi bật với tông trắng thanh lịch, chú trọng đến các chi tiết mái và phần ban công đậm phong cách châu Âu. (Ảnh: Nhadepktv)

Mặc dù không quá to lớn và đồ sộ như tòa lâu đài nhưng mẫu nhà 3 tầng vẫn nổi bật nhờ những đường nét cách điệu, tinh tế. Ngôi nhà tập trung vào những chi tiết đắp vẽ phào chỉ, cột giả và đường nét hoa văn tinh tế. (Ảnh: Trongoixaynha)

Nhà 3 tầng tân cổ điển mái ngói chú trọng đến những đường nét, chi tiết trang trí đẹp mắt. Tuy nhiên, mẫu thiết kế này lại không quá cầu kỳ, các chi tiết rườm rà bị lược bỏ chỉ giữ lại các đường nét mềm mại với họa tiết bắt mắt. (Ảnh: Nhadepktv)

Nhà ống tân cổ điển Hy Lạp được trang trí với những bức họa khắc lên tường. Trước mặt tiền còn được đắp một lớp thạch cao trắng, mang đến vẻ thanh lịch. (Ảnh: Xaydungso)

Mẫu nhà 3 tầng tân cổ điển theo phong cách tối giản và sang trọng. Thiết kế phù hợp với những gia chủ thích phong cách tân cổ điển nhưng không muốn có nhiều họa tiết rườm rà. (Ảnh: Xaydungso)

Nhà 3 tầng 2 mặt tiền nổi bật với thiết kế tân cổ điển. Hai mặt tiền sử dụng hệ cửa kính cường lực chống va đập. (Ảnh: Trongoixaynha)

Nhà 3 tầng lấy cảm hứng từ phong cách nghệ thuật biệt thự cổ điển Pháp, nổi bật với những đường nét sắc sảo nhưng tinh tế. (Ảnh: Trongoixaynha)

Nhà 3 tầng tân cổ điển lấy cảm hứng từ những thiết kế cung điện hay các tòa lâu đài ở Pháp, pha trộn với phong cách hiện đại tạo nên một mẫu kiến trúc tân cổ điển vừa xa hoa, lộng lẫy lại tinh tế. Ngôi nhà chú trọng đến hoa văn, họa tiết làm bật lên từng mảng tường, cây cột. (Ảnh: Trongoixaynha)

Tác giả: BẰNG LĂNG (tổng hợp)

Nguồn tin: Báo VTC News

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP