Xã hội

Tông chết người ở Quảng Bình, tài xế xe khách bị bắt tại Bình Định

Sau khi gây tai nạn giao thông làm chết người ở Quảng Bình, tài xế lái xe khách bỏ chạy nhưng đến Bình Định thì bị CSGT tỉnh này chặn lại.

Sáng 14-2, Trạm CSGT Tuy Phước (Phòng CSGT Công an tỉnh Bình Định) cho biết đã bàn giao một xe khách cùng tài xế cho cơ quan chức năng xử lý.

Tài xế xe khách gây tai nạn Nguyễn Hồng Phong làm việc với CSGT Bình Định

Trước đó, chiều 13-2, tổ công tác của trạm đang thực hiện nhiệm vụ trên tuyến Quốc lộ 1, đoạn qua địa bàn huyện Tuy Phước thì nhận được thông tin đề nghị phối hợp của Cơ quan CSĐT Công an huyện Lệ Thủy, tỉnh Quảng Bình.

Công an huyện Lệ Thủy cho biết ôtô khách nêu trên đã gây tai nạn giao thông làm chết người tại địa bàn huyện này rồi bỏ chạy. Xe chạy hướng Bắc – Nam và đang đi vào địa bàn tỉnh Bình Định.


Ngay sau đó, tổ công tác đã báo cáo Ban Chỉ huy Trạm CSGT Tuy Phước và lãnh đạo Phòng CSGT tỉnh Bình Định xin ý kiến cho triển khai truy bắt xe khách gây tai nạn. Đến khoảng 15 giờ cùng ngày, xe này bị chặn lại.

Cán bộ Trạm CSGT Tuy Phước bắt giữ chiếc xe gây tai nạn chết người rồi bỏ chạy

Làm việc với công an, tài xế Nguyễn Hồng Phong (SN 1979, ngụ tỉnh Nghệ An) thừa nhận chính mình đã gây ra vụ tai nạn giao thông chết người ở tỉnh Quảng Bình, sau đó lái xe bỏ chạy.

Tác giả: Đức Anh

Nguồn tin: Báo Người Lao Động

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP