Xã hội

Tìm thấy thi thể người phụ nữ mất liên lạc với gia đình khi đi bệnh viện

Liên quan thông tin "Người phụ nữ ở Thủ Đức mất liên lạc với gia đình khi đi bệnh viện" đăng trên Báo Người Lao Động. Đến nay đã tìm thấy được thi thể chị Nguyễn Thị Y. (39 tuổi).

Vào chiều 15-3, thi thể chị Y. được tìm thấy dưới sông Sài Gòn, đoạn gần cầu Đồng Nai.

Hình ảnh chị Y. (đội nón đỏ) đón xe ôm rời đi ở phường Linh Trung.

Nguyên nhân vẫn đang được lực lượng chức năng điều tra.

Trước đó, trao đổi với phóng viên Báo Người Lao Động, anh Nguyễn Cửu Lân (quê tỉnh Thừa Thiên - Huế, tạm trú ở TP Thủ Đức, TP HCM) cho hay bị mất liên lạc với vợ là chị Y..

Vợ chồng anh Lân thuê một mặt bằng kinh doanh ở phường Phước Long A, có 2 con nhỏ. Mấy tuần nay, anh chị áp lực bởi công việc và bị bệnh.

9 giờ sáng 13-3, anh Lân đưa vợ đi khám bệnh tại Bệnh viện Đa khoa khu vực Thủ Đức. Đến cổng bệnh viện, chị Y. nói anh Lân trở về trông nhà để chị khám bệnh một mình. Lúc đi chị không đem theo điện thoại.

Thi thể chị Y được tìm thấy dưới sông Sài Gòn.

Một lát sau, không thấy chị Y. về nhà, anh Lân đến bệnh viện tìm nhưng không thấy chị đâu.

Trích xuất camera an ninh, hình ảnh cuối cùng của chị Y. là đi xe ôm đến đoạn trước Đại học Nông Lâm TP HCM (phường Linh Trung) rồi mất tích.

Anh Hiệp (em họ chị Y) cũng cho biết mấy hôm nay biết chồng bị tiểu đường nên chị Y buồn, lo chồng con nên chị không nói chuyện với ai. Trước giờ vợ chồng chị có đời sống hòa thuận.

Tác giả: Anh Vũ

Nguồn tin: Báo Người lao động

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP