Giải trí

Thuý Diễm nói gì khi Lương Thế Thành vướng tin đồn ngoại tình với đồng nghiệp?

Trước tin đồn ông xã ngoại tình, Thúy Diễm lập tức có động thái phản hồi trên trang cá nhân.

Mạng xã hội đang xôn xao thông tin một nam diễn viên nổi tiếng ngoại tình với nữ diễn viên trẻ. Dù tin đồn không chỉ đích danh ai, nhiều cư dân mạng bất ngờ réo tên vợ chồng Lương Thế Thành - Thúy Diễm, cho rằng họ có nhiều điểm tương đồng với trường hợp được nói tới.

Trước ồn ào, Thuý Diễm nhanh chóng phản hồi trên trang cá nhân, Đăng tải hình ảnh gia đình, nữ diễn viên cho biết tổ ấm của mình đang rất yên ổn, hạnh phúc. Cô khẳng định không có chuyện Lương Thế Thành đang cặp kè với bất kỳ cô gái nào.

"Là một người vợ, một người mẹ, Diễm xin khẳng định hiện tại gia đình mình đang rất yên ổn, hạnh phúc và không có chuyện anh Thành đang cặp kè với bất kỳ cô nào. Mọi thời gian anh ấy đều dành hết cho gia đình và con cái. Với những tin tồn vô căn cứ, mong mọi người đừng để đi quá xa. Diễm và chồng vẫn luôn cùng nhau đồng hành trên đường đời và chăm sóc cho con. Là một người phụ nữ, Diễm đã tìm hiểu và khẳng định mình đủ sáng suốt và tỉnh táo nhận định sự việc không như mọi người đồn đoán", Thúy Diễm giãi bày.

Thuý Diễm khẳng định gia đình cô vẫn đang hạnh phúc.

Nữ diễn viên cũng cảm thấy rất bất ngờ khi xuất hiện những tin đồn không hay về gia đình. Cô định không lên tiếng trước những tin đồn nhưng để tránh sự việc đi quá xa, cô muốn nói một lần duy nhất về việc này. Nữ diễn viên mong câu chuyện khép lại để gia đình mình không bị ảnh hưởng. Ngoài ra, cả Thuý Diễm và Lương Thế Thành đều có động thái khoá bình luận để tránh bị làm phiền.

Thuý Diễm bất ngờ khi ông xã vướng tin đồn ngoại tình.

Tổ chức đám cưới vào ngày 14/4/2016, Lương Thế Thành và Thúy Diễm được bạn bè, đồng nghiệp và gia đình hai bên nhiệt tình ủng hộ. Sau khi kết hôn, cặp đôi vàng của làng điện ảnh có một cậu con trai kháu khỉnh - bé Bảo Bảo. Thúy Diễm tiết lộ với công chúng rằng Lương Thế Thành chăm con xuất sắc hơn cả mình và còn tranh nhiệm vụ này với cô, điều không nhiều ông bố làm được.

Tổ ấm của Thuý Diễm - Lương Thế Thành được nhiều người ngưỡng mộ.

Sau 6 năm về chung một nhà, vợ chồng Lương Thế Thành - Thúy Diễm vẫn giữ được sự ngọt ngào, lãng mạn như lúc mới yêu. Thúy Diễm từng chia sẻ bí quyết “giữ lửa” hôn nhân: Sự quan tâm – chia sẻ chính là chìa khóa quan trọng nhất để tạo được niềm tin. Cả hai luôn cố gắng không làm điều gì để đối phương phải bận tâm hay lo nghĩ quá nhiều. Đặc biệt là từ khi có con, niềm hạnh phúc của họ như trọn vẹn hơn mỗi khi về đến nhà.

Thuý Diễm từng tâm sự, cô và ông xã rất ít xảy ra cãi vã, thậm chí lần giận nhau lâu nhất cũng không quá 1 ngày. Thuý Diễm nói, chìa khoá hạnh phúc của chính là sự tôn trọng và tin tưởng lẫn nhau.

Tác giả: TÙNG NGUYỄN

Nguồn tin: vtc.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP